Vướng nghi án 'bắt cá hai tay', Kim Lý đè bẹp dàn sao Việt dẫn đầu tin sốt dẻo showbiz tuần này

Khép lại 1 tuần đầy ồn ã với tin đồn "say nắng bạn diễn" của Trương Quỳnh Anh, tuần này sự kiện Kim Lý bị tố "bắt cá hai tay" chiếm trọn spotlight.

Ở tuần trước, showbiz Việt có một tuần đầy ồn ào với hàng loạt sự kiện nổi bật như tin đòn Trương Quỳnh Anh "say nắng" Bình Minh, Duy Phương tố cáo Lê Giang đưa tin sai sự thật hay Phi Thanh Vân thi chui, mua giải...

Bước sang tuần mới, câu chuyện của làng giải trí vẫn là tâm điểm chú ý truyền thông. Những tưởng sẽ có một tuần ít biến động thế nhưng những cái tên như Huyền My, ca sĩ Ngọc Anh và đặc biệt là Kim Lý khiến showbiz Việt tiếp tục chao đảo.

"Phát súng" đầu tiên khởi động cho sự kiện nóng trong tuần phải kể đến việc Kim Lý vướng nghi án "bắt cá hai tay", đây cũng là sự kiện có sức bật lớn nhất đè bẹp mọi sự kiện khác. 

Theo đó khi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang mở lòng về mối quan hệ trước truyền thông, người mẫu kiêm Á hậu Kiko Chan bất ngờ lên tiếng giãi bày về cuộc tình mật ngọt trong thời gian 2 năm với nam diễn viên Hương Ga.
 

Vướng nghi án bắt cá hai tay, Kim Lý đè bẹp dàn sao Việt dẫn đầu tin sốt dẻo showbiz tuần này-1
Kim Lý gây xôn xao khi bị cho rằng "bắt cá hai tay".

Kiko chan tiết lộ tình cảm giữa cô và Kim Lý nảy nở vào năm 2015 và kéo dài 2 năm. Bên cạnh đó, nam diễn viên họ Lý là người chủ động theo đuổi vì cả hai đã "phải lòng" nhau. Trước tình yêu mà Kim Lý dành cho, Kiko Chan quyết định từ bỏ công việc tiếp viên hàng không khoang thương gia để đến với nam diễn viên.

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu thời điểm diễn viên Hương Ga có tình cảm với người mẫu Kiko Chan trùng khớp với thời gian anh và Trương Ngọc Ánh công khai tình cảm trên báo chí. Điều này dấy lên nghi ngờ nam diễn viên ngoại quốc "bắt cá hai tay". 

Trước lùm xùm bủa vây, mới đây Kim Lý đã có hành động đáp trả. Soái ca họ Lý khẳng định anh chưa bao giờ phản bội hay ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời. Đồng thời nam diễn viên cho biết câu chuyện Kiko Chan kể hoàn toàn bịa đặt.

Vướng nghi án bắt cá hai tay, Kim Lý đè bẹp dàn sao Việt dẫn đầu tin sốt dẻo showbiz tuần này-2
KimLý sẽ nhờ đến luật sư để nói chuyện với Kiko Chan.


“Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình”, Kim Lý khẳng định chắc nịch.

Câu chuyện Kim Lý chưa kịp nguôi, sự kiện ca sĩ Ngọc Anh lên tiếng về nhạc Chi Dân, Only C bùng nổ khiến dư luận chao đảo. Theo đó nữ ca sĩ lên tiếng: "Nhạc cỡ Chi Dân, Only C cũng nổi tiếng, đúng là như cái chợ".

Cụ thể trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về 2 giọng ca đang gây sốt thời điểm hiện tại là Miu Lê tại Sao đại chiến và Chi Pu. Giọng ca 42 tuổi khẳng định: "Hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ thì chán quá, người đi học, có bằng cấp để làm cái gì?

Sao lại ném đá Dương Cầm, bạn ấy là nhà sản xuất, bạn ấy có quyền nói về tiềm năng của ca sĩ chứ. Ngạc nhiên hơn, tôi lại thấy chị Mỹ Linh bình luận khen Miu Lê, thấy hơi kỳ lạ, thôi thì mỗi người một gu vậy".

 

Vướng nghi án bắt cá hai tay, Kim Lý đè bẹp dàn sao Việt dẫn đầu tin sốt dẻo showbiz tuần này-3
Ca sĩ Ngọc Anh bất ngờ lọt vào top sao có sự kiện nóng nhất tuần.

Chưa dừng lại, khi được hỏi có hay không việc hợp tác với những ca sĩ trẻ như Chi Dân, Only C, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ bất ngờ. Giọng ca Điều giản dị thắc mắc tại sao nhạc của Chi Dân hay Only C lại được nhiều người yêu thích và thành hit được.

"Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám".

Thế nhưng chỉ chưa đầy 48h, phát ngôn của ca sĩ Ngọc Anh bỗng chốc thu bé lại nhường chỗ cho Huyền My chiếm sóng. Sau khoảng thời gian im lặng, Huyền My bất ngờ khơi lại chuyện cũ tại Miss Grand International 2017. 
 

Vướng nghi án bắt cá hai tay, Kim Lý đè bẹp dàn sao Việt dẫn đầu tin sốt dẻo showbiz tuần này-4
Huyền My bất ngờ khơi lại chuyện cũ tại Miss Grand.

Một lần nữa, những lùm xùm xung quanh việc BGK Việt nhận xét người đẹp Hà thành lại trở thành tâm điểm chú ý trên mặt báo. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 cảm thấy "không thể tin nổi" trước những lời giám khảo dành cho mình.

Chia sẻ trên báo chí, mỹ nhân họ Nguyễn cho biết: "Tôi shock thật sự luôn. Tôi không thể tin được những giám khảo nước nhà, những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho tôi ngay sau đêm chung kết, nơi vẫn có cả trăm thí sinh trên toàn thế giới, hàng ngàn khán giả trong khu vực và cả BTC vẫn đang ở Việt Nam.

Thật không thể tưởng tượng được mọi người sẽ nghĩ gì khi đọc được những bài báo một chiều, vô căn cứ của các giám khảo như vậy nói về tôi".
 

Vướng nghi án bắt cá hai tay, Kim Lý đè bẹp dàn sao Việt dẫn đầu tin sốt dẻo showbiz tuần này-5
Huyền My khẳng định mình bị bôi nhọ.

Trước lời tố cáo từ phía người đẹp Hà thành, NTK Sỹ Hoàng đáp trả: "Huyền My phải quá đáng thế nào giám khảo mới lên tiếng".
 

Huyền Anh
Theo Vietnamnet


Bình Minh Kim Lý Huyền My Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất