Sao 'Bố ơi mình đi đâu thế' xin lỗi vì ngoại tình

Đạo diễn Vương Nhạc Luân bày tỏ hối lỗi và mong tha thứ sau khi bị tung loạt ảnh thân mật với một cô gái lạ trong quán karaoke.

Tối 14/8, đạo diễn nổi tiếng Vương Nhạc Luân bị tung loạt ảnh thân mật cùng một cô gái trẻ tại quán karaoke. Hình ảnh cho thấy, Vương Nhạc Luân có những hành động âu yếm, ôm hôn và khoác vai cô gái ra ngoài.

Việc này khiến cho đạo diễn 46 tuổi bị chỉ trích nặng nề, bởi anh đã có vợ và con gái.

Sao Bố ơi mình đi đâu thế xin lỗi vì ngoại tình-1Sao Bố ơi mình đi đâu thế xin lỗi vì ngoại tình-2

Theo truyền thông cho biết, đây không phải lần đầu tiên Vương Nhạc Luân bị phát hiện ngoại tình. Anh từng bị bắt gặp ra vào khách sạn cùng với một phụ nữ lạ mặt, tuy nhiên thời điểm đó, đạo diễn họ Vương một mực phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn b.

Trước việc bị tung ảnh ngoại tình lần hai, Vương Nhạc Luân đã lên tiếng xin lỗi và mong nhận được sự tha thứ: "Tối qua tôi cùng bạn bè uống say nên đã có những hành vi mất kiểm soát và không thích hợp, về hành vi này tôi vô cùng cảm thấy ân hận.

Đồng thời sự việc cũng gây lên tổn thương lớn cho gia đình tôi. Hiện tại tôi nghiêm túc suy ngẫm và kiểm điểm bản thân. Mong được gia đình tha thứ... cũng như xin lỗi tới công chúng. Tôi quyết định cai rượu, làm chứng tại đây".

Sao Bố ơi mình đi đâu thế xin lỗi vì ngoại tình-3
Gia đình đạo diễn Vương Nhạc Luân 

Dù vậy, nhiều cư dân mạng vẫn bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích đạo diễn họ Vương: "Tôi nghĩ anh không cần xin lỗi công chúng, hãy xin lỗi vợ và con gái", "Ngoại tình song lại không dám nhận, đổ lỗi cho rượu"...

Vương Nhạc Luân sinh năm 1973, là đạo diễn của nhiều MV ca nhạc nổi tiếng. Anh kết hôn cùng MC Lý Tương vào năm 2006 và có một cô con gái nhỏ Vương Thi Linh.

Năm 2013, anh cùng còn gái tham gia show truyền hình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1 và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau chương trình, Vương Thi Linh trở thành gương mặt ăn khách cho các show thực tế và quảng cáo dành cho trẻ em. 

Sao Bố ơi mình đi đâu thế xin lỗi vì ngoại tình-4

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhac-luan-xin-loi-vi-ngoai-tinh-n-232530.html

Vương Nhạc Luân Lý Tương

Tin tức mới nhất