Vương Nhất Bác, Lý Hiện đọ vẻ nam tính khi diện vest đen

Cùng khoác lên thiết kế lịch thiệp, các mỹ nam Hoa ngữ lại toát lên phong thái khác nhau.

Vương Nhất Bác, Lý Hiện đọ vẻ nam tính khi diện vest đen-1
Khi tham dự sự kiện quan trọng, các ngôi sao thường chọn mặc vest có màu sắc trầm, mang thiết kế nhã nhặn. Phạm Thừa Thừa cũng áp dụng công thức đó trong một lần xuất hiện trước công chúng. Nam thần tượng Trung Quốc "đóng bộ" gọn gàng. Sắc đen kết hợp với phụ kiện là khuyên tai vòng cỡ trung bình khiến anh chàng thêm phần quyến rũ. Ảnh: Fantastic baby.
Vương Nhất Bác, Lý Hiện đọ vẻ nam tính khi diện vest đen-2
Vương Nhất Bác tỏa ra hai thần thái khác nhau khi diện vest đen đi sự kiện và chụp ảnh họa báo. Là khách mời trong bữa tiệc của tạp chí GQ, nam nghệ sĩ đa tài chọn mặc tuxedo lịch lãm. Đây là kiểu trang phục được yêu thích trong các buổi tiệc trang trọng, mang lại vẻ nam tính cho người mặc. Lần lên Harper's Bazaar, anh chàng khoác lên mình thiết kế cá tính hơn với phần ống quần loe. Ảnh: GQ, Harper's Bazaar.
Vương Nhất Bác, Lý Hiện đọ vẻ nam tính khi diện vest đen-3
Sở hữu ngoại hình được đánh giá cao, Tiêu Chiến mặc đơn giản cũng đủ đẹp. Anh chàng trông trưởng thành, đứng đắn khi diện vest phẳng phiu, thắt cà vạt hợp tông. Trước hình ảnh này, một số người hâm mộ so sánh anh với tổng giám đốc trẻ tuổi, đẹp trai trong truyện ngôn tình thiếu nữ. Ảnh: Weibo.
Vương Nhất Bác, Lý Hiện đọ vẻ nam tính khi diện vest đen-4
Thái Từ Khôn là một trong những nam thần Hoa ngữ luôn được chú ý mỗi khi có mặt tại sự kiện nào đó. Vốn nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo, có phần không giống ai, mỗi lần Thái Từ Khôn mặc vest đều được người hâm mộ bàn tán. Anh từng được ví như hoàng tử khi mặc đồ bảnh bao, galant đỡ váy cho đàn chị Angelababy.

Vương Nhất Bác, Lý Hiện đọ vẻ nam tính khi diện vest đen-5
Ngô Diệc Phàm thuộc hàng những sao nam đẹp trai nhất làng giải trí Hoa ngữ. Anh cũng là nghệ sĩ có hoạt động mạnh trong lĩnh vực thời trang. Trên ảnh, 9X nổi bật khi mặc màu đen từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, mẫu vest của anh chàng diện trở nên đặc biệt nhờ hình thêu óng ánh, tinh tế. Ảnh: Sina, Voler.
Vương Nhất Bác, Lý Hiện đọ vẻ nam tính khi diện vest đen-6
Lộc Hàm có phần sexy khi mặc áo sơ mi phanh cúc đầu cùng vest màu đen. Kiểu tóc và cách đeo khuyên tai bất đối xứng càng làm nam thần tượng trông quyến rũ, "đốn tim" nhiều người hâm mộ nữ. Ảnh: Weibo.
Vương Nhất Bác, Lý Hiện đọ vẻ nam tính khi diện vest đen-7
Có vẻ ngoài nam tính, Lý Hiện hợp với những thiết kế vest hay tuxedo gọn gàng, chỉn chu. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, anh chọn thêm các loại cài áo phù hợp. Ảnh: Weibo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vuong-nhat-bac-ly-hien-do-ve-nam-tinh-khi-dien-vest-den-post1079425.html

Vương Nhất Bác Lý Hiện

Tin tức mới nhất