Vương Nhất Bác nấp sau 'cánh gà' để làm... ảo thuật!

Bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng, kỹ năng âm nhạc ngày càng hoàn thiện thì xem ra Vương Nhất Bác vẫn đang "ém" kha khá tài lẻ.

Vừa qua, đêm nhạc YH concert đã được diễn ra nhằm kỷ niệm 12 năm thành lập của công ty giải trí này trong Cbiz. Tất nhiên sân khấu trình diễn của Vương Nhất Bác chính là tâm điểm thu hút đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ.

Vương Nhất Bác nấp sau cánh gà để làm... ảo thuật!-1Vương Nhất Bác nấp sau cánh gà để làm... ảo thuật!-2Vương Nhất Bác nấp sau cánh gà để làm... ảo thuật!-3

Mặc dù đây là buổi hòa nhạc kỷ niệm 12 năm thành lập YH Entertainment nhưng về cơ bản khung cảnh được bao quanh bởi biển xanh lá - màu sắc chủ đạo của fandom Vương Nhất Bác. Từ đây có thể thấy được tầm ảnh hưởng của Vương Nhất Bác đối với YH Entertainment là lớn đến mức nào.

Vương Nhất Bác nấp sau cánh gà để làm... ảo thuật!-4

Tuy nhiên mới đây, những khoảnh khắc hậu trường của Vương Nhất Bác tại đêm diễn tiếp tục trở thành đề tài quan tâm. Cụ thể, trong khi hàng nghìn "nữ nhân" đang hò hét điên cuồng để chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng, thì Vương Nhất Bác lại nấp sau cánh gà để làm... ảo thuật cùng các đồng nghiệp.

Vương Nhất Bác nấp sau cánh gà để làm... ảo thuật!-5Vương Nhất Bác nấp sau cánh gà để làm... ảo thuật!-6Vương Nhất Bác nấp sau cánh gà để làm... ảo thuật!-7Vương Nhất Bác nấp sau cánh gà để làm... ảo thuật!-8

Nam ca sĩ trổ tài ảo thuật với bài khiến những người xung quanh vô cùng thích thú. Trái với khoảnh khắc lạnh như băng trên sân khấu, những hình ảnh hóm hỉnh, hài hước này của Vương Nhất Bác thật sự khiến fan càng thêm u mê.

Bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng, kỹ năng âm nhạc ngày càng hoàn thiện thì xem ra Vương Nhất Bác vẫn đang "ém" kha khá tài lẻ. Hy vọng trong tương lai, anh chàng sẽ mạnh dạn khoe ra những tài năng thú vị của mình trên sân khấu để chiêu đãi người hâm mộ.

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/vuong-nhat-bac-nap-sau-canh-ga-de-lam-ao-thuat-202107301202493855.html

Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất