Vương Nhất Bác 'nuốt trọn' vũ đạo khó nhằn, netizen 'tâm phục khẩu phục'

Dù trong showbiz không hiếm người nhảy tốt, nhưng để được netizen công nhận ở cái "tầm" như Vương Nhất Bác thì không phải là điều dễ dàng.

Vương Nhất Bác - Chàng idol điển trai đã đốn ngã biết bao con tim của fan girl. Không những nổi tiếng về độ đẹp trai, kĩ năng diễn xuất khá ổn, Vương Nhất Bác còn ghi ấn tượng với người hâm mộ bởi khả năng nhảy điêu luyện không kém.

Nhờ vậy, Vương Nhất Bác hiện là một ngôi sao được săn đón nhất nhì tại thị trường Hoa Ngữ. Tần suất xuất hiện của anh chàng phủ sóng mạnh mẽ trên cả phim ảnh, gameshow và các sân khấu âm nhạc.

Vương Nhất Bác nuốt trọn vũ đạo khó nhằn, netizen tâm phục khẩu phục-1

Mới đây, cư dân mạng đã kì công ghép một đoạn clip tổng hợp các động tác vũ đạo khó nhằn của Vương Nhất Bác. 

Hầu hết các động tác đều đòi hỏi sự chắc khỏe của đôi chân cũng như thể lực tốt để có thể giữ thăng bằng sau mỗi lần thực hiện. Có thể thấy rõ sự nhiệt huyết và máu lửa trong từng bước nhảy rất chuyên nghiệp của nam thần xứ Trung. 

Vương Nhất Bác nuốt trọn vũ đạo khó nhằn, netizen tâm phục khẩu phục-2Vương Nhất Bác nuốt trọn vũ đạo khó nhằn, netizen tâm phục khẩu phục-3

Đoạn clip khiến netizen liên tục cảm thán vì khả năng nhảy của Vương Nhất Bác, bởi đây là những vũ đạo rất khó và nguy hiểm. Dù trong Cbiz nhiều người nhảy đẹp, nhưng để được công nhận ở cái "tầm" như Vương Nhất Bác thì không phải là điều dễ dàng.

Vương Nhất Bác nuốt trọn vũ đạo khó nhằn, netizen tâm phục khẩu phục-4

Vương Nhất Bác nuốt trọn vũ đạo khó nhằn, netizen tâm phục khẩu phục-5

Vương Nhất Bác nuốt trọn vũ đạo khó nhằn, netizen tâm phục khẩu phục-6

Tài năng nhảy của Vương Nhất Bác không phải chỉ mới được công nhận gần đây. Từ năm 13 tuổi, khi đang còn là học sinh trung học, Vương Nhất Bác đã đăng ký tham gia cuộc thi nhảy toàn quốc I'm The Best Dancer và lọt vào top 16. Nhờ thành tích tốt đạt được tại cuộc thi, Vương Nhất Bác đã được công nhận và trở thành thực tập sinh của công ty Yuehua Entertainment.

Vương Nhất Bác nuốt trọn vũ đạo khó nhằn, netizen tâm phục khẩu phục-7

Đến năm 2013, Vương Nhất Bác được công ty đưa sang Hàn Quốc đào tạo và thực tập tại công ty YG Entertainment trong chương trình hợp tác đào tạo giữa YG và Yuehua. Ngày 16/10/2014, Vương Nhất Bác chính thức ra mắt trong nhóm nhạc nam Hàn - Trung UNIQ với bài hát Falling in Love, đảm nhiệm vai trò nhảy chính, rapper và là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm.

Hiện tại, tuy không còn hoạt động cùng nhóm và tập trung cho mảng diễn xuất nhưng Vương Nhất Bác vẫn thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu biểu diễn. Anh chàng còn là cố vấn nhảy cho một số show sống còn, nổi bật là Produce 101 (bản Trung).

Vương Nhất Bác nuốt trọn vũ đạo khó nhằn, netizen tâm phục khẩu phục-8

Vương Nhất Bác nuốt trọn vũ đạo khó nhằn, netizen tâm phục khẩu phục-9

Gần đây nhất, anh còn cùng các idol Kpop nổi bật như Lay (EXO), Jackson (GOT7) làm đội trưởng tại show chuyên về vũ đạo Stress Dance Of China mùa 3. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất