Vương Nhất Bác và dàn sao đình đám xứ Trung nhưng chết yểu ở Hàn

Không phải idol nào cũng có thể thành công rực rỡ ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, vận mệnh của họ đã thay đổi khi quay về quê nhà Cbiz.

Vương Nhất Bác từng là idol trong nhóm nhạc nam Hàn Quốc - Trung Quốc UNIQ. Tên tuổi của anh chưa tạo được dấu ấn ở thời điểm đó.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, sự nghiệp họ Vương phát triển mạnh khi bắt đầu trở về quê hương Trung Quốc. Đặc biệt, sau thành công của phim "Trần Tình Lệnh", tên tuổi Vương Nhất Bác ngày càng được củng cố và trở thành ngôi sao triển vọng mới trong Cbiz.

2sao.vn | Photobook

Phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nam idol cho thấy tài năng nổi trội ở mảng vũ đạo, sở hữu những bước nhảy không thua kém vũ công chuyên nghiệp. Nhờ hướng đi đúng đắn cùng sự nỗ lực, Nhất Bác trở thành một trong “Tứ tiểu thiên vương Cbiz”, ngôi sao được săn đón ở tuổi 25.

2sao.vn | Photobook

Dù vẫn còn là thành viên của EXO song Trương Nghệ Hưng (Lay) đã gần như chỉ đẩy mạnh hoạt động tại Trung Quốc. Thành tích solo trong âm nhạc của Lay đáng tự hào không kém như khi hoạt động cùng EXO. Các sản phẩm âm nhạc của anh leo cao trên BXH cũng như album được tiêu thụ ở mức triệu bản. Độ nổi tiếng tăng vọt của Lay khiến nhiều người bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, anh chàng còn lấn sân sang phim ảnh, góp mặt trong những bộ phim KungFu Yoga, Cầu Hôn Đại Tác Chiến… Bên cạnh đó, nam idol còn được mời tham gia các chương trình như Thử Thách Cực Hạn, Idol Produce.

2sao.vn | Photobook

Chăm chỉ như vậy, mức thu nhập của Lay vì thế mà đạt đến 410 triệu NDT (hơn 1.363 tỷ đồng) trong năm 2017-2018. Cát-xê của Lay trong giới nghệ sĩ Cbiz cũng luôn đứng hàng top đầu cho thấy địa vị của anh không hề nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Rời khỏi EXO, sự nghiệp của Lộc Hàm tại Trung Quốc cũng "phất" nhanh. Nam minh tinh còn lấn sân sang mọi lĩnh vực và đều gặt hái thành công. Những bộ phim có sự góp mặt của anh như "Đạo Mộ Bút Ký", "Trở Về Tuổi 20",… đều tạo được sức hút. Riêng bộ phim "Trạch Thiên Ký" mà Lộc Hàm đóng chính còn đứng thứ 4 trong số 10 bộ phim có lượt xem cao nhất từ trước đến nay (30 tỷ lượt).

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra trong âm nhạc, Lộc Hàm cũng vinh dự là nghệ sĩ đại lục đầu tiên có album đạt chứng nhận đĩa bạch kim. Lộc Hàm còn chăm chỉ tham gia show truyền hình như Keep Running hay Sáng Tạo Doanh 2020 và đều nhận được phản hồi tốt.

2sao.vn | Photobook

Được biết, thu nhập của Lộc Hàm năm 2017-2018 chạm mốc 220 triệu NDT (hơn 731 tỷ đồng).

2sao.vn | Photobook

Trình Tiêu được biết đến với nghệ danh Cheng Xiao, tên tiếng Hàn là Seongso. Trình Tiêu đa tài, có khả năng ca hát, vũ đạo và diễn xuất. Tuy nhiên khi hoạt động cùng nhóm nhạc Hàn – Trung Cosmic Girls, tên tuổi của cô mãi vẫn chưa được ai biết đến.

2sao.vn | Photobook

Khi quay về Trung Quốc, Trình Tiêu như “cá gặp nước”, dần đánh bóng danh tiếng và nhận được sự yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Ngoài hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc ra, Trình Tiêu bắt đầu chuyển hướng tấn công sang con đường diễn xuất. Nhờ vào sự yêu mến của khán giả sau khi làm HVL của show Thực Tập Sinh Thần Tượng, cô nhanh chóng được mời tham gia vào các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh như Thiên Tỉnh Chi Lộ, Thám Tử Phố Tàu 3, Linh Vực,…

2sao.vn | Photobook

Trình Tiêu Vương Nhất Bác Trương Nghệ Hưng lộc hàm cbiz