Mỹ nhân 'Hoan Lạc Tụng': đi lên nhờ có đại gia chống lưng, bí mật lấy chồng sinh con

Mặc dù chưa một lần công khai chuyện tình cảm cá nhân, nhưng Vương Tử Văn liên tục bị báo chí "khui" chuyện đã bí mật lấy chồng sinh con, thậm chí lầ đã ly hôn.

Vương Tử Văn là một nữ diễn viên tài năng. Cô sinh năm 1987, có thân hình nhỏ nhắn nhưng vô cùng đáng yêu. Cô phù hợp với những vai diễn tinh nghịch, cá tính mạnh.

Mỹ nhân Hoan Lạc Tụng: đi lên nhờ có đại gia chống lưng, bí mật lấy chồng sinh con-1

Trước đây đã có thông tin Vương Tử Văn đã lấy chồng và có con nhưng cô luôn phủ nhận chuyện này. Tuy nhiên, các tay săn ảnh của Triệu Ngũ Nhi đã ghi lại hình ảnh Vương Tử Văn và mẹ ruột đang chăm lo cho một bé trai tại quê nhà.

Năm 2017, Vương Tử Văn bị báo chí phanh phui chuyện đã kết hôn và sinh con. Truyền thông còn chụp được ảnh mẹ của Vương Tử Văn đưa một đứa bé đến nhà trẻ hàng ngày nhưng nữ diễn viên vẫn nhất quyết không đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

Mỹ nhân Hoan Lạc Tụng: đi lên nhờ có đại gia chống lưng, bí mật lấy chồng sinh con-2

Việc dân mạng lan truyền thông tin Vương Tử Văn có con và cha của đứa bé là ai xuất hiện với khá nhiều phiên bản. Nhưng nhiều nhất có lẽ là tin đồn cô với Vương Sóc.

Mối quan hệ giữa Vương Tử Văn và Vương Sóc bắt đầu từ năm 2006. Lúc đó Vương Tử Văn vừa mới bước chân vào làng giải trí, chưa có nhiều tiếng tăm, còn Vương Sóc là một gương mặt có tiếng trong giới showbiz lúc bấy giờ.

Năm 2006, Vương Sóc bất ngờ đứng ra ủng hộ Vương Tử Văn và giúp cô giải quyết vụ kiện chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Thậm chí, khi nữ diễn viên bận quay phim ở Thanh Đảo, không thể có mặt tham gia vụ kiện được, Vương Sóc đã đích thân thay cô ra hầu toà và chịu trách nhiệm mọi công việc liên quan.

Từ đây, các phương tiện truyền thông bắt đầu đưa tin về mối quan hệ tình cảm bí ẩn giữa hai người. Tuy vậy, Vương Sóc đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng anh chỉ là bạn của ông nội Vương Tử Văn, nể mặt bạn mình nên đã chăm sóc và giúp đỡ cô khi gặp khó khăn.

Còn với Vương Tử Văn, đối với cô mà nói, Vương Sóc là người trưởng bối mà cô cảm thấy khó có thể nói chuyện hoà hợp và cũng không quá thân quen.

Mỹ nhân Hoan Lạc Tụng: đi lên nhờ có đại gia chống lưng, bí mật lấy chồng sinh con-3

Về sau, Vương Tử Văn lại bị đồn hẹn hò cùng Giả Nãi Lượng sau khi hai người hợp tác trong bộ phim Sinh Tử Kiều. Mặc dù có đoạn tình cảm mập mờ với Giả Nãi Lượng chen ngang, nhưng câu chuyện giữa Vương Tử Văn và Vương Sóc cũng không vì vậy mà kết thúc.

Tháng 8 năm 2009, báo chí đã chụp được ảnh Vương Sóc đưa nữ diễn viên Hoan Lạc Tụng về nhà vào buổi tối. Vào tháng 10, Vương Tử Văn bị nghi ngờ chuyển vào sống trong biệt thự của Vương Sóc.

Mỹ nhân Hoan Lạc Tụng: đi lên nhờ có đại gia chống lưng, bí mật lấy chồng sinh con-4

Nói về mối quan hệ giữa hai người, Vương Tử Văn không thừa nhận cũng không phủ nhận, và chuyện tình cảm với người trưởng bối này vẫn luôn là một điều bí ẩn. Về sau, Vương Tử Văn từng trả lời trong cuộc phỏng vấn rằng Vương Sóc có thể cho cô những thứ mà những người đàn ông khác không thể.

Không thể phủ nhận rằng, từ khi tin đồn giữa Vương Tử Văn và Vương Sóc nổ ra, tài nguyên phim ảnh của cô ngày càng dồi dào, cô liên tục được đảm nhận vai chính trong các tác phẩm chất lượng, đưa tên tuổi của cô ngày càng đến gần với công chúng hơn.

Phía truyền thông từng tung tin rằng Vương Tử Văn đã bí mật sinh con cho Vương Sóc, nhưng nữ diễn viên chỉ đáp lại rằng đây là một tin đồn không đúng sự thật và vô cùng nhàm chán.

Mỹ nhân Hoan Lạc Tụng: đi lên nhờ có đại gia chống lưng, bí mật lấy chồng sinh con-5

Vào tháng 10 năm ngoái, Vương Tử Văn bị bắt gặp nắm tay một người đàn ông bí ẩn và cùng nhau rời đi bằng ô tô. Có lần truyền thông đã ghi lại được hình ảnh Vương Tử Văn trở về quê nhà và có một cậu bé chạy đến và gọi cô là mẹ, nữ diễn viên cũng vui vẻ ôm hôn cậu bé.

Theo giới truyền thông thì đây chính là con trai của Vương Tử Văn với người chồng bí mật mà cô chưa từng công khai. Nhiều thông tin cho rằng có lẽ Vương Tử Văn đã âm thầm kết hôn và sinh con từ lâu mà không ai biết.

Mỹ nhân Hoan Lạc Tụng: đi lên nhờ có đại gia chống lưng, bí mật lấy chồng sinh con-6

Mới đây, Vương Tử Văn gây bất ngờ khi trở thành khách mời tham gia một show truyền hình thực tế của Mango TV – Đài Hồ Nam, chương trình mời đến những nữ nghệ sĩ đã ly hôn và giúp họ tìm kiếm tình yêu mới. Điều này càng khiến cho tin đồn Vương Tử Văn từng kết hôn, có con và thậm chí là đã ly hôn lại càng bị đem ra bàn tán.

Tuy nhiên, trước nay Vương Tử Văn vẫn chưa hề lên tiếng giải thích hay thừa nhận bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện tình cảm của bản thân, dường như nữ diễn viên muốn che giấu và không muốn gây ảnh hưởng đến gia đình mình, để gia đình có thể sống một cuộc sống bình thường.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-tu-van-bi-phanh-phui-co-con-rieng-va-tung-ly-hon-n-249974.html

Vương Tử Văn

Tin tức mới nhất