Giữa ồn ào kiện tụng, Vy Oanh e ấp bên chồng chứng minh hạnh phúc

Ca sĩ Vy Oanh khoe mặt mộc căng tràn sức sống sau sinh nhưng netizen chỉ chú ý đến cách tạo dáng như "bé mới lớn cưa được đại gia để khoe Facebook".

Ồn ào giữa Vy Oanh và nữ đại gia nổi tiếng vẫn chưa ngừng hot.

Sáng 9/11, nữ đại gia nổi tiếng bất ngờ tuyên bố khởi kiện Vy Oanh tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện của gia đình bà.

Sau khi bị nữ CEO đòi kiện, Vy Oanh cũng có động thái mới trên trang cá nhân. Cô cho rằng bà này đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng cách đưa ra những vấn đề mới, làm phiền cơ quan điều tra thêm bận rộn. 

Kèm theo đó, nữ ca sĩ đăng kèm ảnh hạnh phúc bên ông xã "nghìn tỷ". Những bức hình selfie cận mặt cho thấy làn da căng mướt của mẹ bỉm chỉ sau một thời gian ngắn sau sinh.

Giữa ồn ào kiện tụng, Vy Oanh e ấp bên chồng chứng minh hạnh phúc-1
Vy Oanh lên tiếng sau khi bị nữ CEO nổi tiếng kiện. Đáng chú ý hơn cả là loạt ảnh kề cận bên chồng.

Tuy nhiên, cách tạo dáng của giọng ca Đồng Xanh mới chính là chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Netizen dường như không còn quan tâm đến drama giữa Vy Oanh và CEO Bình Dương nữa.

Giữa ồn ào kiện tụng, Vy Oanh e ấp bên chồng chứng minh hạnh phúc-2

Trong đoạn chia sẻ, 8X còn nhắn: "Lúc trước, RÁC ác tận cùng lợi dụng lúc em bầu bí sắp sinh nên chơi trò chia rẽ gia đình em, định cho mẹ goá con côi mà còn không ăn thua, nghĩ sao giờ làm được vậy trời? Thôi em lại bận quây quần bên chồng con rồi, nhà chả có gì ngoài tiếng cười con trẻ và người chồng tâm lý! Yêu ghê cơ."

Giữa ồn ào kiện tụng, Vy Oanh e ấp bên chồng chứng minh hạnh phúc-3
Vy Oanh khoe mặt mộc tràn đầy sức sống sau sinh.

Giữa ồn ào kiện tụng, Vy Oanh e ấp bên chồng chứng minh hạnh phúc-4
Tuy nhiên, cách tạo dáng của cô bị chê "phèn ẻ".

Có vẻ như nữ ca sĩ sinh năm 1985 đang cố khẳng định cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia mà chẳng một thế lực nào có thể chia rẽ nổi. Người đẹp cố tình kề vai, cầm tay ông xã tình tứ.

Dưới loạt ảnh, rất nhiều người để lại bình luận chê cách tạo dáng chụp hìnhcủa Vy Oanh: "Cố tỏ ra là mình ổn", "Mình mà là chồng Vy Oanh chắc tăng xông. Cứ lên MXH là thấy mặt vợ với đủ thể loại tổng sỉ vả", "Cái kiểu chụp ảnh nó phèn thực sự ấy, giống mấy bé mới lớn cưa được đại gia đi ô tô nên xà nẹo để khoe FB", "Chụp vậy mới đang hạnh phúc với chồng à mọi người"...

Tuy nhiên, một số lại cho rằng, netizen khá săm soi và nặng lời. Sự thật là Vy Oanh và chồng cô ấy đang ngồi phía sau xe và chụp hình như bao đôi vợ chồng khác mà thôi.

Giữa ồn ào kiện tụng, Vy Oanh e ấp bên chồng chứng minh hạnh phúc-5Giữa ồn ào kiện tụng, Vy Oanh e ấp bên chồng chứng minh hạnh phúc-6
Loạt bình luận trái chiều của cư dân mạng

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-bi-che-cach-tao-dang-phen-co-to-ra-hanh-phuc-ben-chong-n-284485.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất