Vy Oanh quyết thoát kiếp 'mẹ sề' dù đã chán triệt mỡ sau sinh lần 3

Dù sinh lần 3 nên không còn nhiệt huyết với việc triệt mỡ, song Vy Oanh vẫn cố gắng tập tành yoga giữ dáng.

Mới đây, Vy Oanh vừa có chia sẻ về chuyện giảm cân sau sinh: "Con thứ 3 rồi nên nói thật là mẹ cháu cũng mất lửa lấy dáng lắm. Cơ bản quay cuồng với các em lắm lúc chỉ thèm ngủ nhưng rồi vì yêu cái đẹp và 1 cơ thể nhanh nhẹn, mạnh khoẻ nên mẹ cháu đã rón rén yoga nhẹ nhàng từ khi tròn tháng đến nay là tập được 3 tuần rồi."

Vy Oanh quyết thoát kiếp mẹ sề dù đã chán triệt mỡ sau sinh lần 3-1
Chia sẻ về chuyện giảm cân sau sinh của Vy Oanh

Vy Oanh quyết thoát kiếp mẹ sề dù đã chán triệt mỡ sau sinh lần 3-2
Theo nữ ca sĩ, cô sinh thường cũng vì muốn tốt cho cả con lẫn mẹ, nhanh chóng ổn định mọi thứ hơn dù lúc sinh không dc "êm ru" như sinh mổ.

Vy Oanh quyết thoát kiếp mẹ sề dù đã chán triệt mỡ sau sinh lần 3-3
Ở lần sinh thứ ba, Vy Oanh đã tăng 17kg, da dẻ cũng sạm đi nhiều nhưng cô vẫn muốn xuống thêm 4kg nữa.

Vy Oanh quyết thoát kiếp mẹ sề dù đã chán triệt mỡ sau sinh lần 3-4
Giọng ca Đồng Xanh giảm 9kg chỉ 1-2 tuần sau sinh nhưng sau đó chững lại. Cô quyết tâm tập tành để đẩy bay "những tảng mỡ lì lợm", để khoẻ, đẹp mà vẫn đủ sữa cho con bú.

Với 2 lần mang thai trước đó, Vy Oanh tăng đến 24kg, bầu xấu đên mức da mụn, nám, mặt nở, người mọng nước, di chuyển trông như bóng đang lăn.

Vy Oanh quyết thoát kiếp mẹ sề dù đã chán triệt mỡ sau sinh lần 3-5
Khi đó, Vy Oanh đã phải trải qua quá trình ép cân khá nghiêm ngặt. Cô cho rằng xuống cân nhanh hay chậm cũng còn tuỳ theo cơ địa của mỗi người và chế độ ăn uống, tập luyện. 

Vy Oanh quyết thoát kiếp mẹ sề dù đã chán triệt mỡ sau sinh lần 3-6
Rút kinh nghiệm sâu sắc nên ở lần mang bầu thứ ba, Vy Oanh rất chăm tập thể dục, trong thai kỳ vẫn tập nhẹ như bơi lội hay yoga. Chế độ ăn cần được quán triệt với tinh thần ít tinh bột, ít đường (vì nhiều tinh bột sẽ vào mẹ nhiều hơn bé và dễ tiểu đường thai kỳ), chia nhiều bữa ăn nhỏ thay vì ăn no một lần, có thể uống sữa tươi không đường thay nước và uống vitamin bầu. 

Vy Oanh quyết thoát kiếp mẹ sề dù đã chán triệt mỡ sau sinh lần 3-7
 Vy Oanh cũng nhắc nhở các chị em sau sinh vẫn có thể uống vitamin cho bà bầu và chế độ ăn như khi bầu bí. Còn với việc luyện tập, với bà mẹ sinh thường thì khoảng 1-2 tuần sau sinh có thể tập những động tác thể dục nhẹ nhàng (tuỳ theo sức khoẻ mỗi người) , tích cực cho con ti sữa và đặc biệt là dùng đai nịt bụng… sẽ giúp mẹ nhanh giảm cân và eo thon hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-mat-lua-lay-dang-nhung-van-quyet-tam-thoat-kiep-heo-nai-n-276144.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao