Vy Oanh đẹp mặn mà bế con trai ngày trở về Việt Nam

(2Sao) - Sau một thời gian qua Mỹ sinh con, cô nàng ca sĩ Vy Oanh đã trở về Việt Nam

Sự nghiệp đang thăng hoa đắt show quảng cáo và event nhưng Vy Oanh đột ngột sang Mỹ lập gia đình sinh em bé, sau tất cả thì người phụ nữ dù thành công và nổi tiếng đến đâu thì cũng phải trở về với thiên chức làm mẹ và làm vợ. Vy Oanh không ngoại lệ và cô làm điều đó một cách âm thầm và không muốn chuyện riêng tư được khai thác và tạo scandal, đó cũng là mục tiêu và hướng đi bấy lâu của Vy Oanh.


Sau thời gian âm thầm sang Mỹ sinh con thì Vy Oanh đã trở về Việt Nam


Cô nàng ca sĩ bế con về trong sự chờ đợi của rất nhiều người

Sau gần 2 năm, tối qua (21.04) Vy Oanh đã trở về Việt Nam cùng em bé của mình, bé Voi (tên gọi thân mật ở nhà).  Cô thực sự hạnh phúc và bất ngờ khi fan club đón chờ mình và thể hiện tình cảm bằng poster, biểu ngữ, điều này càng thôi thúc cô sẽ có những kế hoạch hoạt động trở lại showbiz dồn dập hơn. Chính bản thân của Vy Oanh cũng nán lại một lúc trò chuyện với fans và hứa sẽ không đi xa lâu vậy nữa.

Ngoài ra người thân cũng ra đón Vy Oanh, nhưng được biết khi vừa tới Thành phố Hồ Chí Minh, Vy Oanh đi thẳng về Phan Thiết thăm mẹ vì mẹ chị không được khoẻ không lên đón cô và cháu ngoại của mình được.

Bé Voi kháu khỉnh đáng yêu đùa nghịch với mẹ, gặp ai cũng cười nhưng khi thấy nhiều người lạ ôm mình và mẹ mình thì khóc to. Được biết ba của bé Voi cũng về cùng hai mẹ con lần này nhưng có thể Vy Oanh chưa muốn tiết lộ nên không đi cùng khi ra khỏi sân bay.


Vy Oanh bất ngờ với tình cảm của người hâm mộ dành cho mình


Bé Voi con trai Vy Oanh khóc giữa sân bay khi gặp nhiều người lạ


Sau giây phút hội ngộ cùng fan, Vy Oanh nhanh chóng lên xe đi về Phan Thiết để thăm mẹ

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao