Vy Oanh lộ hình ảnh con trai trong tiệc sinh nhật Maya

(2Sao) - Hình ảnh cận rõ nét hơn về con trai Vy Oanh được hé lộ trong tiệc sinh nhật ca sỹ Maya.

Không chỉ là người bạn trên sân khấu, ở đời thường Vy Oanh và Maya là những người bạn thân thiết. Mới đây, Vy Oanh cùng con trai đã tới dự bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của Maya. Nữ ca sỹ "Đồng xanh" phấn khích đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ của mình và con trai bên mẹ con Maya cùng những người bạn kèm theo dòng chia sẻ đong đầy tình cảm dành cho cô bạn thân của mình.


Chia sẻ của Vy Oanh: "Mẹ Maya ơi, bây giờ Voi kêu Bồ Câu bằng chị nhưng sau này cho Voi gọi Bồ Câu là em nhen ...Hôm qua Voi với Bồ Câu chơi vui quá làm tối mệt Voi đánh 1 giấc tới trưa trầy trưa trật luôn...Happy birthday mẹ Maya lần nữa nha, cám ơn mẹ suốt ngày mua đồ chơi cho Voi từ khi Voi chưa biết chơi luôn nha. Hôm qua mẹ Maya với em í nhầm chị Bồ Câu xinh ngất ngây con gà Tây".


Hình ảnh cùng dòng caption của Vy Oanh đã nhận được vô số lượt thích thú của công chúng. Ngoài những lời hay ý đẹp dành cho con gái Maya và hai bà mẹ một con thì chàng quý tử nhà Vy Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người.



Tuy mỗi khoảnh khắc chụp cùng cậu bé, Vy Oanh đều khéo léo chọn góc máy để che khuôn mặt nhóc tỳ này. Nhưng đây vẫn là hình ảnh rõ nét đầu tiên của con trai nữ ca sỹ từ khi sinh ra cho đến thời điểm này.


Bí mật sang Mỹ sinh con và luôn giấu kín hình ảnh của con trai cho đến hiện tại, vì vậy nhóc tỳ đáng yêu nhà Vy Oanh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.


Không chỉ con trai Vy Oanh khiến cống chúng "phát sốt", trên trang cá nhân của mình Lê Hoàng (The men) cũng khiến những người yêu mến anh phấn khích khi đăng tải hình ảnh bế con trai mới sinh cùng lời chào tạm biệt cậu bé để đi làm: "Chip ở nhà ngoan nha".


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao