Vy Oanh kêu gọi chống lại Trung Quốc - Chết cười vì Don Nguyễn hóa chuột mickey

- Vy Oanh cùng các nghệ sĩ đã thực hiện một MV dành cho cộng đồng. Trong khi đó anh chàng Don Nguyễn lại khiến khán giả "chết cười" vì hình ảnh chuột mickey

Vy Oanh cùng nghệ sĩ kêu gọi chống lại Trung Quốc

Như đã thông tin đến báo chí, Vy Oanh đã rủ 9 anh chị em nghệ sĩ thân thiết và có lượng fan đông đảo để tham gia vào dự án Sống như những đoá hoa gồm: Phương Thanh, Quang Dũng, Vy Oanh, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Đinh Hương và MTP Sơn Tùng. Vy Oanh là ca sĩ khởi xướng cũng như tự đứng ra phối bài, thu âm và quay MV ca khúc này.

Từ câu chuyện riêng về nghị lực sống có trách nhiệm của mỗi cá nhân, Vy Oanh cùng các nghệ sĩ mong muốn thông qua tiếng hát của mình truyền tải thông điệp sống ý chí, nghị lực đoàn kết để vượt qua nhiều khó khăn, chông gai để ý thức sống đẹp của người Việt Nam sẽ được lan toả đến bạn bè thế giới. Mỗi cá nhân cần phải ý thức như vậy để tạo một sức mạnh khổng lồ, để kẻ xấu có uy hiếp họ cũng e dè, chùn bước. Đặc biệt MV ra mắt vào đúng dịp  nhạy cảm, Vy Oanh cũng muốn mỗi chúng ta sống có ý thức, trách nhiệm từ mỗi cá nhân để đất nước mình giàu mạnh sánh kịp cường quốc năm châu, để sẵn sàng nếu cần sẽ đứng lên bảo vệ tổ quốc.


Vy Oanh là người khởi xướng ra dự án cộng đồng

Xen kẽ trong MV là cảnh các số phận hoàn cảnh trong xã hội với những câu chuyện thật và sự chia sẻ khi vượt qua được số phận kém may mắn.Và MV cũng có sử dụng hình ảnh của Nick Vujicic, người không có cả tứ chi, anh đã quyết định đối mặt với khuyết tật của mình, sau đó anh đã tốt nghiệp đại học và trở thành một diễn giả nổi tiếng về chủ đề làm chủ cuộc sống, anh từng đi hơn 24 quốc gia và anh cũng từng ra sách nói về động lực cuộc sống. Anh cũng từng đến Việt Nam với chiến dịch chào Việt Nam – hãy sống cho những điều ý nghĩa hơn


Đinh Hương


Đông Nhi


Ông Cao Thắng


Hồ Trung Dũng


Sơn Tùng MTP


Ngô Kiến Huy


Phương Thanh


Phương Vy


Quang Dũng


Các nghệ sĩ đồng lòng vì đất nước

Sau khi MV được ra mắt rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho Vy Oanh và êkip khi ra mắt MV đúng thời điểm, để đánh thức tránh nhiệm trong mỗi cá nhân, ai cũng có những khó khăn của riêng mình nhưng hãy luôn sống có trách nhiệm với chính mình, với gia đình và cộng đồng, có niềm tin để đến thành công và chiến thắng.

https://www.youtube.com/watch?v=IxR4ACWrTD8


MV "Sống như những đóa hoa"


"Chết cười: vì Don Nguyễn hóa chuột Mickey

Don Nguyễn được khán giả biết đến cách đây vài năm, lúc đó anh chàng được biết nhiều với tư cách là tác giả của các clip nhái lại các phần trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước được lan truyền trên Internet: Vọng cổ Geisha; Ông xã em number one... Ngay sau đó, do động viên của bạn bè, người thân và một số anh chị em nghệ sỹ - Đặc biệt là công động mạng khuyến khích, ủng hộ Don Nguyễn quyết vào lĩnh vực âm nhạc và anh đã trở thành một ca sỹ tự do với các sản phẩm âm nhạc được phát hành được gây chú ý: Vẽ một nụ cười, Lời tỏ tình đáng yêu, và những ca khúc hot trên mạng được anh hát nhép nay đã live thực tế trên các sân khấu lớn nhỏ khắp cả nước…








Don Nguyễn gây cười với hình ảnh chuột mickey

Sau thời gian làm cư dân mạng “dậy sóng” bởi tài năng và sự độc đáo mới lạ, Don Nguyễn có vẻ trầm lắng hơn, anh âm thầm kiên trì hoạt động nghệ thuật mà không pr rầm rộ. Mới đây, được sự khích lệ từ bạn bè và cũng nhiều lần nhận được sự “than phiền” của khán giả là vì sao không thấy anh xuất hiện trên truyền thông, Don Nguyễn đã thực hiện bộ ảnh mới để gửi đến những khán giả yêu mến anh đồng thời cũng là dịp chia sẻ những dự án nghệ thuật sắp tới. Chia sẻ về bộ ảnh mới nhất, Don Nguyễn cho hay đây là bộ hình chụp theo phong cách vui , nhí nhảnh, cũng là lần đầu làm việc với nhiếp ảnh trẻ Kebin Hoang, nhưng cả hai rất hiểu ý nhau.








Don Nguyễn sẽ ra mắt sản phẩm dành cho các em thiếu nhi vào cuối tháng 5 này

Về các dự án nghệ thuật mới, sắp tới anh sẽ cho ra một MV vui nhộn là một liên khúc gồm 3 bài hát thiếu nhi quen thuộc: Chú ếch con , Con cào cào và Hai con thằn lằn con... Đã từng tham gia biểu diễn nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi nên Don nhận thức được các bé đang rất cần những món ăn tinh thần bổ ích.  MV là câu chuyện xoay quanh 4 đứa trẻ ngổ nghịch quậy phá trong lớp học nhưng đều có điểm chung là thích múa hát. Sản phẩm này như là một món quà Don Nguyễn dành tặng cho các bé nhân dịp Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1-6. MV dự kiến sẽ được tung ra vào khoảng cuối tháng 5. Bên cạnh đó, anh cũng mới vừa hoàn thành xong vai chính bộ phim Thám Tử Miệt Vườn sắp được phát sóng trên VTV3.

Trang Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao