Vy Oanh lên tiếng giữa tin đồn bị cơ quan điều tra trả đơn tố cáo

Vy Oanh cho biết những tin đồn trên mạng xã hội là giả và khẳng định "không có chuyện cơ quan điều tra đuổi tôi về hay trả lại đơn".

Giữa lúc tin đồn Vy Oanh bị trả lại đơn khi tố cáo một nữ CEO vu khống, bôi nhọ danh dự mình và gia đình, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

Cô khẳng định không có chuyện mình bị đuổi về hay bị trả lại đơn tố cáo như thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Sau nhiều tháng bị trì hoãn vì dịch bệnh, Vy Oanh đã được mời lên làm việc tại cơ quan điều tra vào ngày 29/9/2021 và đang phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ sự việc.

Nguyên văn chia sẻ mới nhất của Vy Oanh:

"Từ tháng 5/2021, bà *** nhiều lần phát video livestream trên mạng xã hội Facebook, Youtube với nhiều phát ngôn làm nhục, bôi nhọ xúc phạm danh dự nhân phẩm không chỉ cá nhân tôi mà còn xúc phạm đến chồng con, cha mẹ tôi.

Từ sự việc này, nhiều đối tượng cũng tấn công, mạt sát, lăng mạ tôi và gia đình bằng những lời chửi rủa, lăng mạ tục tĩu…

Tôi đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra – công an thành phố Hồ Chí Minh để yêu cầu xử lý hành vi trái pháp luật của bà ***, để mong chờ được trả lại uy tín, danh dự, hình ảnh của mình, cũng như hành vi bất chấp pháp luật của bà *** phải bị xử lý.

Sau nhiều tháng trì hoãn vì dịch bệnh, đến nay cơ quan điều tra - công an thành phố Hồ Chí Minh mới chỉ mời tôi lên làm việc một lần vào ngày 29/9/2021 và tôi cũng đang hợp tác cùng cơ quan điều tra, sẽ cung cấp thêm thông tin cần thiết để hỗ trợ việc điều tra xác minh làm rõ hành vi của bà ***.

Không chỉ có hành vi làm nhục, bôi nhọ, vu khống tôi, bà *** còn nhiều lần xúc phạm đến nhiều thành viên khác trong gia đình tôi. Vì vậy, tôi đã đề nghị cơ quan điều tra bóc tách từng hành vi, phát ngôn của bà *** để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bởi lẽ những hành vi đó trực tiếp gây tổn hại vô cùng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm không chỉ của tôi mà còn của những người thân trong gia đình tôi.

Sự việc này vẫn đang trong quá trình cơ quan điều tra xác minh, không có chuyện cơ quan điều tra đuổi tôi về hay trả lại đơn như thông tin bà *** lan truyền trên internet".

Vy Oanh lên tiếng giữa tin đồn bị cơ quan điều tra trả đơn tố cáo-1Vy Oanh lên tiếng giữa tin đồn bị cơ quan điều tra trả đơn tố cáo-2

Liên hệ với Vy Oanh, nữ ca sĩ cho biết vẫn đang chờ đợi kết quả cuối cùng từ cơ quan điều tra và không muốn đôi co thêm với nữ CEO trên mạng xã hội.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vy-oanh-len-tieng-giua-tin-don-bi-co-quan-dieu-tra-duoi-ve-va-tra-lai-don-to-cao-162210310202508901.htm

Vy Oanh

Tin tức mới nhất