"W - Two Worlds": Han Hyo Joo hồi sinh, Lee Jong Suk bị tra tấn dã man

(2Sao) - Không chỉ Yeon Joo mà ở tập mới nhất, Kang Chul cũng gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Sau tập 13 đầy gay cấn, tập 14 của "W - Two Worlds" đã một lần nữa làm khán giả hài lòng với loạt tình tiết hấp dẫn và đầy kịch tính. Sau khi bị súng bắn ở tập trước, Oh Yeon Joo đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu, dù được đưa đến thế giới thực xong người đẹp vẫn khó có thể qua khỏi, Kang Chul đã phải đưa Yeon Joo đến thế giới truyện tranh nhằm hi vọng cô có thể sống lại, tuy nhiên, sau 4 ngày hôn mê liên tục Oh Yeon Joo đã qua đời.

Oh Yeon Joo đã không thể qua khỏi sau khi bị súng bắn







Lúc này, sau khi tên sát thủ áo đen chết, khuôn mặt đã được trả lại cho họa sĩ Oh Sung Moo, Kang Chul đã tới thế giới thực gặp Oh Sung Moo nhằm nói với ông việc con gái Yeon Joo của ông đã qua đời. Qua đau buồn Oh Sung Moo đã nghĩ tới việc tự tử, tuy nhiên Kang Chul đã cứu ông thoát chết đồng thời bàn kết hoạch cứu Yeon Joo sống lại.

Cũng vào lúc này, Oh Sung Moo chia sẻ việc bản sao của màn hình vẽ truyện đã được vẽ vào thế giới ảo, và màn hình này đang ở trong tay của Han Chul Hoo.









Tuy nhiên, khi Kang Chul bước vào thế giới truyện tranh nhằm lấy lại màn hình máy tính, anh đã bị Han Chul Hoo bắt giữ và tra tấn dã man. Han Chul Hoo đã phát hiện ra bí mật từ chiếc màn hình máy tính, đồng thời bắt ép Kang Chul phải nói ra bí mật. Kang Chul đã lợi dụng điều này để đưa Han Chul Hoo cùng chiếc máy tính đến thế giới thực cùng mình.


Han Chul Hoo lấy cắp chiếc máy tính

















Kang Chul bị tra tấn dã man



Khi chiếc máy tính về thế giới thực, Oh Sung Moo đã sử dụng chiếc máy để giúp Yeon Joo hồi sinh, cũng từ đây mở ra tập cuối cùng của "W". Liệu Yeon Joo có quay về được thế giới thực, Kang Chul sẽ có thể tiếp tục tồn tại, tất cả sẽ có trong hai tập cuối cùng của "W" được phát sóng vào thứ 4,5 tuần sau.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao