"W - Two Worlds": Lee Jong Suk tức giận nổ súng về phía cha Han Hyo Joo

(2Sao) - Lee Jong Suk đã tự tay nổ súng nhằm muốn giết người đã tạo ra mình.

Sau khi tập 4 bộ phim "W: Two Worlds" kết thúc, Lee Jong Suk đã từ thế giới truyện thanh bước vào thế giới thực, thì ở tập 5, những diễn biến nhanh và bất ngờ khiến khán giả không khỏi choáng váng trước nội dung của bộ phim. 

Khi bước đến thế giới thực, Kang Chul đã vào một hiệu sách và đọc lại toàn bộ những cuốn truyện tranh "W" đã xuất bản trong suốt 5 năm qua, Anh phát hiện và dần chấp nhận cuộc đời mình tất cả chỉ là trên truyện, những đau đớn khi đọc lại bi kịch cuộc đời mình khiến Kang Chul không thể nói thành lời.

Kang Chul đọc lại toàn bộ cuộc đời mình qua truyện thanh

Ngay sau đó, Kang Chul đã đến gặp Yeon Joo, anh tự nhận mình là chồng chưa cưới nhằm cảm ơn Yeon Joo đã cho anh biết về con người thật của mình, đồng thời anh dành tặng cô mọt nụ hôn ngọt ngào mãnh liệt thay cho lời chia tay.

Kang Chul đến bệnh viện tìm Yeon Joo

Yeon Joo không thể tin Kang Chul đã đến thế giới thực



Kang Chul đã dành tặng cô một nụ hôn vô cùng ngọt ngào


Sau khi chia tay, Kang Chul đã đến tìm người vẽ ra cuộc đời mình - Oh Sung Mo, và cũng tại nhà họa sĩ, Kang Chul đã phát hiện ra Yeon Joo chính là con gái của ông. Thậm chí Kang Chul cũng kể lại tường tận vụ việc khi Sung Mo muốn chính tay giết chết anh. Kang Chul là một nhân vật được Sung Mo tạo ra, đối lập hoàn toàn với cuộc sống của Sung Mo ngoài đời, Kang Chul giàu có, tài giỏi và nổi tiếng, chính vì vậy Kang Chul là tất cả giấc mơ đối với Sung Mo.

Ngay sau đó Kang Chul đã chĩa súng về phía Sung Mo, anh quyết định trả thù cũng như chấm dứt cuộc đời người đàn ông này.


Kang Chul phát hiện Yeon Joo là con gái của tác giả truyện tranh


Và anh đã nổ súng về người đàn ông này


Liệu Kang Chul có bị quy kết tội giết người, hay Kang Chul sẽ làm thế nào để trở về thế giới truyện tranh? Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 6 ngày phát sóng vào lúc 8h (giờ địa phương) vào ngày 4/8 trên kênh MBC.

Gen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất