Điểm danh 5 bóng hồng đẹp đôi với Lee Jong Suk trên màn ảnh

(2Sao) – Họ đều là những nữ diễn viên nổi tiếng ở Hàn Quốc.

“W” đang trình chiếu được nhiều khán giả đón nhận và ủng hộ, mang đến thành công cho Lee Jong Suk. Một lần nữa cho thấy tài chọn kịch bản phim của anh. Sánh đôi cùng Lee Jong Suk trong các phim luôn là những mỹ nữ xinh đẹp, khả ái và nổi tiếng. Hãy cùng 2Sao điểm qua những người đẹp đã đóng cặp với anh chàng tài giỏi này nhé:

Kim Ji Won


Vai diễn Ahn Jong Suk thích nhân vật cùng tên của Kim Ji Won trong “High Kick 3” đã khiến khán giả yêu thích cặp đôi này rất nhiều. Cậu học sinh Jong Suk vì Ji Won mà thay đổi bản thân, cuối cùng nhận ra sự thật rằng Ji Won chỉ thích người cậu của mình đã lấy đi nước mắt của fan High Kick. Tuy rằng cặp đôi này không đến với nhau song sự đẹp đôi của Jong Suk và Ji Won là điều không thể chối cãi. Hiện Kim Ji Won đang là diễn viên đang lên sau thành công với vai Yoon Myung Ju trong “Hậu duệ mặt trời”.

Lee Bo Young


Đóng cặp với đàn chị Lee Bo Young trong “I hear your voice”, sự chênh lệch tuổi tác dường như không có giữa hai người. Họ được bình chọn là cặp đôi chị em đẹp trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Trong “I hear your voice”, cậu học sinh Park Soo Ha yêu thầm nữ chính Jang Hye Sung đã được 10 năm. Cậu không có dũng khí báy tỏ, che giấu cảm xúc của mình, hết lòng dung năng lực của mình giúp đỡ cô. Diễn xuất của Lee Jong Suk kết hợp cùng Lee Bo Young đã tạo nên sự ăn ý và mang lại thành công cho bộ phim. Hiện Lee Bo Young tạm nghỉ ngơi ở nhà chăm sóc con cái và chưa có ý định quay lại với làng giải trí.

Jin Se Yeon


Đóng cặp với Lee Jong Suk trong “Doctor Stranger”, Jin Se Yeon đã kết hợp cùng anh tạo thành cặp đôi đẹp trong phim. Trong “Doctor Stranger”, nhân vật của Jin Se Yeon là cô người yêu của Lee Jong Suk, cả hai bị mất liên lạc và anh luôn tìm kiếm cô. Thành công của “Doctor Stranger” ngoài kịch bản tốt thì phần lớn là nhờ Lee Jong Suk. Bởi dù diễn xuất của Jin Se Yeon bị đánh giá kém trong phim này khi khá gượng gạo và không tự nhiên, thì với sự hỗ trợ từ Lee Jong Suk, cô cũng đã hoàn thành các cảnh quay của mình. Jin Se Yeon hiện đang có phim cổ trang “The flower in prison” đang chiếu trên đài MBC vào cuối tuần.

Park Shin Hye


Park Shin Hye được xem là nữ thần may mắn cho các chàng trai, bởi ai đóng cặp cùng cô thì phim đều có rating khả quan. Trong “Pinocchio”, mối tình “chú cháu” giữa hai nhân vật do Lee Jong Suk và Park Shin Hye đóng đã được khán giả yêu thích nồng nhiệt. Họ có rất nhiều cảnh lãng mạn trong phim này và được các fan ghép cặp nhiệt liệt. Phim thành công về mặt kịch bản mới lạ và gây sốt khắp châu Á vào cuối năm 2014. Dù là lần đầu tiên diễn cặp cùng nhau nhưng Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã có sự phối hợp ăn ý và mang lại danh tiếng cho bộ phim. Hiện Park Shin Hye đang có phim “Doctors” dẫn đầu rating ở khung giờ thứ 2,3 trên đài SBS. 

Han Hyo Joo


Đóng cặp cùng Lee Jong Suk trong “W” đang gây bão khung giờ phim tối thứ 4,5 đài MBC là Han Hyo Joo. Từ sau phim truyền hình “Dong Yi” thì đã 6 năm rồi cô không đóng drama. Sau scandal em trai của mình, sự nghiệp của Han Hyo Joo tuột dốc trong 2 năm qua và bị khán giả quay lưng. Một số khán giả thì ủng hộ cô, khi cho rằng bản thân Han Hyo Joo không có lỗi trong chuyện này và phải công bằng với cô ấy. Vì vậy, sự trở lại lần này của Han Hyo Joo được xem là nhân tố thu hút chính của “W”, bởi dù sao cô cũng là diễn viên trẻ tài giỏi của mảng điện ảnh Hàn. Việc đóng cặp cùng Lee Jong Suk sẽ giúp diễn xuất của anh thăng hoa hơn. Dù chỉ mới trình chiếu 4 tập thì cặp đôi Lee Jong Suk – Han Hyo Joo đã rất được khán giả mến mộ. Họ cho rằng cả hai rất xứng đôi khi phối hợp diễn xuất ăn ý và khán giả đang chờ đợi những cảnh lãng mạn của hai người. 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất