"W - Two Worlds": Vừa ra tù, Han Hyo Joo đã trở thành vợ Lee Jong Suk

(2Sao) - Cặp đôi còn khiến khán giả "phát hờn" với nụ hôn quá đỗi ngọt ngào.

Tập 7 của bộ phim "W: Two Worlds" đã một lần nữa đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi nhiều bí mật liên quan đến cuộc đời Kang Chul được tiết lộ, đồng thời nhân vật áo đen bí ẩn đã xuất hiện rõ ràng và ngày một nguy hiểm hơn. Tuy nhiên gây ấn tượng mạnh nhất trong tập 7 phải kể đến loạt diễn biến tình cảm ngọt ngào của cặp đôi Kang Chul - Yeon Joo khi cả hai chính thức thành vợ chồng hợp pháp.

Kang Chul tỉnh lại và đi gặp Yeon Joo





Sau khi biết câu chuyện đã được dừng lại ở phân đoạn Kang Chul nhảy xuống sông Hàn tự tử, chính Yeon Joo là người đã viết tiếp câu chuyện để cứu Kang Chul, đồng thời cô cũng một lần nữa xuyên không vào làm tù nhân trong truyện. Khi biết mình đã quay trở lại truyện, Yeon Joo đã vô cùng vui mừng, người đẹp đã được gặp lại Kang Chul đồng thời bày tỏ hi vọng anh sẽ cứu mình ra khỏi tù.

Trước khi ra tù, Yeon Joo đã một lần nữa bày tỏ tình cảm với Kang Chul, không giống những lần trước, lần này Kang Chul đã thực sự rung động. Cả hai đã không ngần ngại trao nhau một nụ hôn ngọt ngào.





Nụ hôn quá đỗi ngọt ngào của cặp đôi

Để cứu Yeon Joo, Kang Chul đã dựng lên một câu chuyện giả rằng Kang Chul và Yeon Joo đã kết hôn bên Mỹ. Yeon Joo đã vô cùng bất ngờ khi biết được cô đã kết hôn, và từ giờ trở đi sẽ phải sống với Kang Chul như vợ chồng thật sự. Ngay sau đó là hàng loạt diễn biến tình cảm vô cùng đáng yêu của cặp đôi "mới cưới" Kang Chul - Yeon Joo, anh chàng Kang Chul thậm chí còn đọc sách những điều con gái thích để làm vừa lòng làng.

Kang Chul buộc tóc cho Yeon Joo

Cũng như đọc sách cho cô nàng nghe

Tuy nhiên một lần nữa ở phần cuối câu chuyện, tên áo đen bí ẩn xuất hiện khiến Kang Chul hoảng loạn, những dòng chữ liên tục xuất hiện trước mặt Kang Chul khi tiết lộ chính hắn là người đã giết chết gia đình anh, và bây giờ khi anh đã có một gia đình mới, thì Yeon Joo sẽ là mục tiêu tiếp theo của tên sát nhân áo đen bí ẩn.

Những tình tiết hấp dẫn tiếp theo của bộ phim sẽ có trong tập tiếp theo, tập 8 phát sóng vào thứ 4 tuần sau trên kênh truyền hình MBC.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao