WearVN - 'Thiên đường' của tín đồ giày Vans, Converse

WearVN với 10 năm hoạt động mang tới hàng trăm ngàn đôi giày Vans và Converse đến giới trẻ Việt, trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ có sở thích “săn” những item phiên bản giới hạn hot hit trên thị trường.

Converse và Vans từ lâu đã là những thương hiệu giày quen thuộc với giới trẻ toàn cầu. Với nhiều ưu điểm từ thiết kế truyền thống - chưa bao giờ nhàm chán tới những công nghệ hiện đại được nghiên cứu dành riêng cho việc vận động và di chuyển, người ta có thể bắt gặp hình ảnh của Converse và Vans ở mọi nơi, mọi địa điểm với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

WearVN - Thiên đường của tín đồ giày Vans, Converse-1

Thành lập từ 2011, cửa hàng phân phối Vans và Converse - WearVN đã có một hành trình dài trước khi đến được với đông đảo các bạn trẻ Việt Nam. Với lòng kiên định và mục tiêu vững chắc đó là đem đến cho giới trẻ một địa chỉ mua giày uy tín, WearVN cần mẫn từng bước, từng năm tháng, mang lại những BST giày hot hit đến giới trẻ Việt.

WearVN - Thiên đường của tín đồ giày Vans, Converse-2

Bên cạnh đó, WearVN mang đến dịch vụ vận chuyển hàng tới tận tay khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất với hệ thống những cửa hàng phân phối chính hãng tại Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng. Những kênh bán hàng hiện đại cũng được WearVN đầu tư phát triển để phục vụ mọi nhu cầu của các bạn trẻ.

Chỉ bằng một vài thao tác tìm kiếm trên các kênh TMĐT như Tiki hay Shopee, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận ra WearVN với tích xanh chính hãng được các đối tác công nhận chuẩn chất lượng.

WearVN - Thiên đường của tín đồ giày Vans, Converse-3

WearVN với 10 năm phát triển, mong muốn trong tương lai sắp tới sẽ là một địa chỉ hàng đầu mang lại những giá trị bền vững và giúp các bạn trẻ Việt Nam an tâm khi mua sắm.

Tham khảo thêm về các sản phẩm tại WearVN, truy cập:

Website:         https://www.wear.com.vn
Fanpage:       https://www.fb.com/wearvn
Instagram:     https://www.instagram.com/wearvn

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wearvn-thien-duong-cua-tin-do-giay-vans-converse-n-239263.html

vans converse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao