Will 365 nghi ngờ khả năng diễn xuất của "người yêu tin đồn"

Lần đầu gặp mặt, nam ca sĩ đã đặt dấu chấm hỏi về Kaity Nguyễn.



Chiều 7.3, đoàn làm phim Em chưa 18 đã có buổi ra mắt – giao lưu báo giới với sự tham dự của đạo diễn Lê Thanh Sơn, NSX Charlie Nguyễn cùng dàn diễn viên chính Kiều Minh Tuấn, Will 365, Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Kathy Uyên, Huy Khánh, Ngọc Trai, Kiều Trinh Xíu, Jackie, Củ Tỏi, Chí Tâm, Kim Anh...

Ban đầu, Will đi casting cùng S.T (365) và được yêu cầu sẽ casting vai gay, còn S.T casting vai Tony. Tuy nhiên vì… “gay không nổi” nên Will được đạo diễn Lê Thanh Sơn yêu cầu casting vai Tony và kết quả là anh chàng trúng vai ngay trong ngày hôm sau.

Nói về vai diễn đầu tay của mình, cô bé Kaity Nguyễn cho biết cô không gặp nhiều khó khăn vì lúc nào đạo diễn Lê Thanh Sơn, NSX Charlie Nguyễn, cô giáo Kaity và những bạn diễn như Kiều Minh Tuấn, Will… cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ và động viên tinh thần cho Kaity. Bên cạnh đó việc học của cô nàng cũng không gặp nhiều ảnh hưởng.

Sau khi bộ phim được quay xong, Will dính nghi án "phim giả tình thật" với Kaity Nguyễn. Trong họp báo Will chia sẻ thành thật không biết Kaity là ai khi gặp lần đầu. Will thậm chí còn nghĩ "hay là mấy cô trên mạng bon chen ra ngoài tìm kím sự nổi tiếng".

Kathy Uyên cũng "tố cáo" bình thường trong các buổi tập Kaity rất tập trung, tuy nhiên đến khi Will có mặt thì cô nàng có sự xao nhãng.

Will chăm sóc tận tình "người yêu tin đồn" trong buổi họp báo.

Clip Will chia sẻ về Kaity Nguyễn trong lần đầu gặp mặt.

Ban đầu Kiều Minh Tuấn rất… sợ khi nhận dự án này vì nhân vật Hoàng và anh ở ngoài đời khác nhau quá nhiều. Nếu như Hoàng là một huấn luyện viên yoga có thể hình chuẩn, một tay sát gái chuyên nghiệp, mặc đồ hiệu, đi siêu xe… thì Tuấn ở ngoài lại khác hoàn toàn. Để vào vai này Tuấn đã phải thay đổi bản thân rất nhiều. Đầu tiên là nhuộm trắng hoàn toàn mái tóc, thay đổi cách ăn mặc, tư duy… Và chỉ có cái mụt ruồi trên mặt là không thay đổi vì… mẹ Tuấn không cho (cười).

Châu Bùi chia sẻ rằng ban đầu cô nàng casting cho vai Linh Đan – vai chính của phim. Thế nhưng đạo diễn đã yêu cầu Châu Bùi thử… diễn mặt ác và kết quả là hot girl này được nhận vai Yến – cô nàng lắm chiêu của phim. Châu Bùi chia sẻ rằng cô rất thích vai diễn này vì Yến… rất đẹp và ăn mặc rất thời trang – khá giống với cô ngoài đời.

Kiều Minh Tuấn và Kaity sẽ mang đến vô số tình huống "cười ra nước mắt".

Huy Khánh

Kathy Uyên cũng đóng một vai khá thú vị trong Em chưa 18 – một nữ minh tinh “lắm chiêu”. Ngoài ra Kathy Uyên cũng là giáo viên hướng dẫn diễn xuất cho Kaity và Châu Bùi. Cô rất có niềm tin rằng 2 cô gái này sẽ làm nên chuyện với điện ảnh Việt trong tương lai.

Kết thúc họp báo, NSX Charlie Nguyễn một lần nữa nhấn mạnh rằng Em chưa 18 không phải là một bộ phim teen. Đây là một bộ phim tình cảm hài – tâm lý giữa 2 người thuộc 2 thế hệ khác nhau. Chính vì vậy sẽ có những sự xung đột rất đời thường mà chắc chắn khán giả ở lứa tuổi nào cũng có thể xem và cảm thấy có bản thân mình trong đó.

Em chưa 18 dự kiến sẽ khởi chiếu từ ngày 28/4 trên toàn quốc.

>>>Will 365: "Sướng nhất là được tát mạnh vào mặt Trấn Thành!"

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/will-365-nghi-ngo-kha-nang-dien-xuat-cua-nguoi-yeu-tin-don-n-113923.html

người yêu tin đồn will 365

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao