Will cover Vì một người để dành tặng bạn gái mới An Nguy

Sau tất cả, thành viên cuối cùng của 365daband cũng đã trở lại. Will bất ngờ hé lộ teaser cover ca khúc Hit của Ưng Đại Vệ dự kiến phát hành ngày 19/12.



Chạm ngõ điện ảnh như một cái duyên, Will chưa từng nghĩ mình sẽ nghiêm túc với ngã rẽ này. Tuy nhiên, càng tham gia nhiều vai diễn Will càng cảm thấy có một sức hút đặc biệt. Hơn thế nữa, với Chờ Em Đến Ngày Mai, việc được kết hợp với An Nguy khiến Will thích thú hơn.


Trong Chờ Em Đến Ngày Mai, Will – cựu thành viên 365daband hoá thân thành một tên cướp amateur, có số phận đặt biệt và tình yêu đơn phương với An Nguy. Vai diễn này gần như phát hoạ cuộc sống thật của chính anh. Dù được khán giả biết đến như một chàng trai “sát gái” nhưng anh vẫn chưa có một kết thúc đẹp nào cho những cuộc tình của mình. Vốn là một chàng trai đa tình và nhạy cảm, khi yêu có những lúc Will cũng rất điên cuồng như chính con đường âm nhạc của bản thân.


Vì Một Người là một trong những sáng tác Hit của chàng nhạc sĩ đa tài Ưng Đại Vệ, người đang gây bão trong một chương trình âm nhạc gần đây. Ngoài giai điệu hay, ca từ đẹp, bài hát còn vô tình phù hợp với nhân vật mà Will đang đảm nhiệm trong Chờ Em Đến Ngày Mai. Hơn thế nữa, Will bật mí với khán giả rằng anh vốn hâm mộ và yêu thích những ca khúc của Ưng Đại Vệ, nhất là Vì Một Người. MV lần này như một bước đệm cho hàng loạt những dự án solo đình đám trong năm sau của anh.


Là thành viên cuối cùng sau khi 365daband chính thức tan rã ra mắt sản phẩm cá nhân, Will không hề lo sợ sẽ bị lãng quên. Với anh, việc xuất hiện liên tục nhưng không gây ấn tượng là một thất bại. Anh luôn luôn muốn sự hoàn hảo cho mỗi lần xuất hiện của bản thân và thể hiện sự nghiêm túc với khán giả. Sản phẩm âm nhạc lần này có thể sẽ là ca khúc ballad cuối cùng, anh hy vọng món quà này sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


will 365 nhạc phim An Nguy

Tin tức mới nhất