Winter gây lo lắng khi liên tục vắng mặt trong lịch trình của aespa

Một số người cho rằng Winter đã phải tiêm thuốc để kịp hồi phục quảng bá cùng aespa.

Vào ngày 17 tháng 7, một bài đăng về sức khỏe của aespa Winter trên Pann - một trong những cộng đồng trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc đã thu hút hơn 240.000 lượt xem. Chủ bài đăng (OP) viết rằng Winter đã không khỏe trong một thời gian dài nhưng vẫn cố gắng hoàn thành lịch trình một cách tốt nhất. 

Winter gây lo lắng khi liên tục vắng mặt trong lịch trình của aespa-1

"Winter không có mặt trong lịch trình trước đó. Nhưng sau đó là một chương trình âm nhạc, nếu Winter vắng mặt thì aespa sẽ chỉ có 3 thành viên. Vậy nên cô ấy đã tiêm thuốc để có sức biểu diễn. Hôm 16/7, Winter trấn an người hâm mộ rằng mình đang tốt hơn, nhưng đến hôm nay (17/7) thì lại vắng mặt (ở fansign) vì lý do sức khỏe.

Winter đã gửi tin nhắn trước tới người hâm mộ rằng cô rất tiếc khi không thể tham gia. Có vẻ như sức khỏe của Winter không được tốt từ trước cả khi aespa comeback, nhìn cô ấy phải trang điểm để che đi vết tiêm này. Cổ không khỏe nhưng vẫn liên tục nói với người hâm mộ là mình ổn, chắc Winter phải mệt lắm, cả về tâm lý lẫn thể chất luôn ý", OP. 

Winter gây lo lắng khi liên tục vắng mặt trong lịch trình của aespa-2
Một stylist đang trang điểm che lại thứ gì đó trên cánh tay Winter

Winter gây lo lắng khi liên tục vắng mặt trong lịch trình của aespa-3

Winter gây lo lắng khi liên tục vắng mặt trong lịch trình của aespa-4
Cánh tay Winter xuất hiện nhiều vết bầm, OP cho rằng có thể là do tiêm hoặc truyền dịch

Trong các bức ảnh được đăng, dễ nhận thấy những vết bầm tím trên người Winter. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe thành viên aespa phía dưới bài viết: 

- Cách Winter che dấu nỗi đau thật đáng kinh ngạc

- Nhìn cấu trúc xương mỏng như vậy là thấy cơ thể Winter không tốt lắm... Những người có xương dày thì mới đủ thể chất để chạy lịch trình idol được

- Trái tim tôi đau quá, hy vọng Winter sớm khỏe trở lại, SM Entertainment đúng là tệ trong khoản chăm sóc nghệ sĩ 

- Có vẻ như Winter yếu thật, cổ đã không khỏe lắm từ hồi tháng 5 rồi

- Với cơ địa của Winter thì không biết cô ấy có chịu nổi lịch trình hát nhảy liên tục như vậy không nữa, không khỏe là đúng thôi 

Một số cư dân mạng còn lấy dẫn chứng từ y học cổ truyền Hàn Quốc. Theo Korea Herald, “trong y học cổ truyền Hàn Quốc, người ta chia thành bốn loại cơ thể: Taeyang, Taeeum, Soyang và Soeum”. Mỗi loại cơ thể có những đặc điểm khác nhau.

Ví dụ, theo tờ Joong-ang Ilbo, “những người thuộc dạng Soeum thường có tầm vóc nhỏ và sức chịu đựng yếu. Họ thường phản ứng mạnh sau các hoạt động thể chất và nhiệt độ”. Theo những mô tả này, Winter có vẻ như có đặc điểm cơ thể hệ Soeum.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/winter-lien-tuc-vang-mat-trong-lich-trinh-cua-aespa-n-313737.html

aespa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao