'Wonder Woman 2' hé lộ tựa phim đồng thời gây shock khi thông báo Steve Trevor còn sống?

Mới đây, nhà sản xuất đã công bố những hình ảnh đầu tiên của "Wonder Woman 2" cùng tựa phim sau bao ngày mong đợi.

Gal Gadot vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên về việc cô sẽ thủ vai Diana Prince trong Wonder Woman 2, hiện có tựa đề là Wonder Woman 1984. Dòng phim về Wonder Woman là thành công lớn nhất mà Warner Bros đạt được trong việc cố gắng tạo nên một Vũ trụ Điện ảnh DC hùng mạnh.

Bên cạnh đó, bộ phim đã vượt qua tất cả những mong đợi ban đầu của đạo diễn Patty Jenkins và nhanh chóng đưa tên tuổi của Gadot trở thành ngôi sao hạng A tại Hollywood. Chính nhờ kết quả rất tích cực này, ekip thực hiện nhanh chóng thực hiện phần tiếp theo.

Một trong những câu hỏi lớn nhất liên quan đến phần tiếp theo là nơi câu chuyện về Wonder Woman sẽ diễn ra. Nếu như nhiều khán giả mong muốn nhìn thấy Diana sẽ tiếp tục chiến đấu trong thế giới hiện đại, thì DC lại quyết định đưa cô ấy đến những năm 80. Điều này đã được xác nhận khi logo WW84 được tiết lộ. Và mới đây, Gadot đã đăng tải hình ảnh đầu tiên về Diana vào năm 1984 lên trang cá nhân của mình.

Mặc dù cả cốt truyện chính và các nhân vật then chốt không được tiết lộ trong hình ảnh này nhưng nó lại chỉ ra cách Jenkins lên kế hoạch cho phần tiếp theo bằng một cái nhìn mới. Có rất nhiều ánh đèn neon - một trong những biểu tượng của thập niên tám mươi đã xuất hiện trong bức ảnh này và nó sẽ là điều mà Jenkins muốn khai thác cho phần tiếp theo.

Không chịu thua thiệt Gadot trong khâu “nhá hàng” sản phẩm mới, Jenkins đã phát hành bức ảnh đầu tiên của Chris Pine khi trở lại với tư cách là Steve Trevor.

Nhưng Steve Trevor đã trở lại như thế nào? Không có gì bí ẩn cần được giải mã được từ bức ảnh này vì trang phục của Pine là một bộ trang phục bình thường có thể nhìn thấy ở bất cứ đâu. Ở phần ngoại cảnh của tấm ảnh, thật thú vị khi thấy mọi người đều khoác lên mình những bộ cánh có màu sắc vô cùng sôi nổi và rực rỡ của thập niên tám mươi.

Chi tiết cốt truyện được tiết lô cho đến thời điểm này vẫn còn rất ít ỏi, nhưng khá chắc chắn rằng Kristen Wiig sẽ đóng vai nhân vật phản diện chính trong Wonder Woman 2 - Cheetah.

Không dừng lại ở đó, Warner Bros. và đạo diễn Jenkins xác nhận tựa phim chính thức của phần này là Wonder Woman 1984. Theo đó, ekip sản xuất vẫn được giữ nguyên như phần đầu tiên, bao gồm D.O.P Matthew Jensen, thiết kế sản xuất Aline Bonetto, phục trang Lindy Hemming, và biên tập Richard Pearson. Bộ phim được quay tại Washington D.C., Alexandria, Virginia, Vương quốc Anh, Tây Ban Nha và đảo Canary.

Wonder Woman 2 dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 1/11/2019.


Theo Saostar


Phim bom tấn Wonder Woman

Tin tức mới nhất