Đây chính là 5 cách giúp Gal Gadot - hoa hậu Israel- sở hữu vóc dáng đẹp như tạc trong 'Wonder Woman'

Nữ diễn viên đã giữ dáng thon đẹp hơn nhờ tập luyện đốt mỡ, chuyển đổi thêm 6kg cơ bắp săn chắc và trở thành nữ chiến binh đẹp nhất từ trước đến nay.



"Wonder Woman" (Nữ thần chiến binh) được coi là một trong những bộ phim chiếu rạp được mong đợi nhất trong năm nay. Và thật tuyệt vời khi phim đã ra mắt vào dịp cuối tuần vừa rồi, thỏa mãn sự chờ đợi của hàng triệu người về hình tượng một nữ chiến binh lý tưởng. Từ trước đến nay, chúng ta vẫn thường thấy những siêu anh hùng là nam giới, vì thế, hình tượng nữ siêu hùng hẳn đem lại nhiều nghi ngại.




 

Thật tuyệt vời là Gal Gadot đã thể hiện xuất sắc vai diễn, đem bộ phim lên một tầm cao mới với việc thổi bay mọi phòng vé, đạt doanh thu hơn 200 triệu USD chỉ trong 3 ngày công chiếu. Bên cạnh lý tưởng và sự chiến đấu mạnh mẽ, vẻ đẹp hình thể với vóc dáng đẹp như tạc của hoa hậu Israel Gal Gadot cũng là mối quan tâm của rất nhiều người.
 


 

Được biết, để tham gia đóng vai nữ thần chiến binh, Gal Gadot phải giảm hơn 6kg mỡ và chuyển thành những cơ bắp săn chắc với chiều cao 1,78m, với cân nặng 56kg.

Dưới đây là bí quyết giảm cân, giữ dáng của Gal Gadot để có vẻ đẹp hình thể hoàn hảo nhất và cực kì quyến rũ trong "Wonder Woman":
 


 

Dành 2 năm tập luyện trong quân đội Israel
 

Gadot phục vụ hai năm trong Lực lượng Phòng vệ của Israel như là một huấn luyện viên chiến đấu. Điều ấy giúp cô nhận ra mình sẽ có những kinh nghiệm hữu ích trong việc tham gia vai nữ thần chiến binh trong "Wonder Woman". "Việc tham gia đóng phim Wonder Woman đã nhắc nhở tôi rất nhiều về quãng thời gian được huấn luyện, tập huấn trong quân đội. Tôi cần tập luyện chuyên sâu hơn, vất vả hơn", Gal Gadot chia sẻ.
 


 

Tập luyện 6h mỗi ngày
 

Bạn không thể có được thân hình như trong Wonder Woman chỉ bằng cách ngồi quanh quẩn đâu đó cả ngày. Các huấn luyện viên của Gadot luôn hối thúc cô tập luyện mỗi ngày, đến một giới hạn cơ thể không còn chịu đựng được nữa để giúp cô chuyển đổi mỡ thừa sang cơ bắp săn chắc, thon gọn hơn. Để tăng hơn 6kg cơ mà không khiến cơ thể tăng cân thêm một gam nào, Gadot đã làm việc 6h mỗi ngày liên tục trong 6 tháng trước khi quay phim.



 

"Mỗi ngày, tôi tập gym 2 giờ, 2 giờ tiếp theo tập luyện những màn vũ đạo chiến đấu trong phim và 2 giờ cưỡi ngựa. Thời gian tập luyện khá căng thẳng", hoa hậu của Israel chia sẻ. Khi mọi người hay trêu đùa, liệu cưỡi ngựa có phải là một trò chơi thay vì tập luyện nghiêm túc, Gadot khẳng định đây là hình thức tập luyện khiến cô cảm thấy khá vất vả, thậm chí đau đớn.



 

Trong một cuộc phỏng vấn với InStyle, một trong những huấn luyện viên của Gadot, Hayley Bradley, khuyên nên thực hiện 30 giây push-up, sau đó là 30 giây plank và lặp lại 4 lần như vậy trong ngày.
 


 

Liên tục tập luyện khi có thời gian
 

Ngay cả khi Gadot không bị ràng buộc với chế độ tập luyện nghiêm khắc, tập thể dục vẫn là một trong những điều không bao giờ thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nữ diễn viên xinh đẹp. "Trong cuộc sống bình thường khi không phải làm việc cũng như thực hiện những bài tập phục vụ cho công việc, tôi vẫn chèo thuyền và tập TRX". Cô nàng đặc biệt thích thú với TRX vì "dường như mọi nhóm cơ đều được hoạt động trên cơ thể bạn". Nữ diễn viên xinh đẹp cũng tập các bài tập cardio nhưng không thực sự hứng thú vì thích những bài tập đào tạo trọng lượng hơn.


 

Chỉ ăn thực phẩm có lợi cho sức khỏe…
 

Một trong những điều quan trọng làm nên thành công của Gadot trong việc giữ dáng chính là duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Gadot uống nhiều nước mỗi ngày, thêm vào đó là chỉ ăn những thực phẩm bổ dưỡng, đem lại lợi ích sức khỏe. Gadot nói với tạp chí Harper's Bazaar: "Tôi là một người sành ăn và tôi thích trải nghiệm với các loại thực phẩm. Đồng thời, tôi cũng nắm rõ việc ăn để khỏe đẹp hơn, cơ thể được tốt hơn. Đây chính là tiêu chí hàng đầu trong việc ăn uống của tôi".
 


 

... nhưng không quá khắt khe trong chế độ ăn uống

Gadot thường bị hút theo tiêu chí thực phẩm bổ dưỡng nhưng cô không quá khắt khe với bản thân. Cô có thể ăn tất cả mọi thực phẩm miễn là nằm trong giới hạn về số lượng. Gadot cũng gợi ý tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi trong ăn uống. "Chỉ thưởng thức thực phẩm dành cho bạn, không ăn trong khi lái xe, nói chuyện qua điện thoại. Hãy tôn trọng thực phẩm và tôn trọng chính bản thân mình khi thưởng thức nó", hoa hậu người Israel cho hay.
 




 

Theo Trí Thức Trẻ


Bí quyết giữ dáng Hoa hậu gal gadot Wonder Woman

Tin tức mới nhất