Rúng động K-Pop: Cựu thành viên Stray Kids bị tố quấy rối tình dục, làm fan có thai, đạo đức rẻ mạt

Bắt đầu từ ngày 8/9, cộng đồng netizen xứ Hàn bắt đầu nổ lên hàng loạt tin tức tố cáo cựu thành viên Woojin nhóm Stray Kids có hành vi quấy rối tình dục tại quán bar.

2 ngày qua cộng đồng fan Stray Kids trở nên náo loạn khi một netizen lên tiếng bóc phốt nhân cách của cựu thành viên Woojin.

Cụ thể người này cho biết khi cô cùng bạn đến quán bar, Woojin đã tiếp cận các cô gái, buông ra những lời khiếm nhã và đụng chạm đến vòng 3 của họ mà không được phép.

Rúng động K-Pop: Cựu thành viên Stray Kids bị tố quấy rối tình dục, làm fan có thai, đạo đức rẻ mạt-1

Sau cô gái này, tiếp tục có một tài khoản khác cũng đăng một bài đăng tương tự về việc cô bị Woojin quấy rối khi tới quán bar một mình vào đêm 29/4.

Rúng động K-Pop: Cựu thành viên Stray Kids bị tố quấy rối tình dục, làm fan có thai, đạo đức rẻ mạt-2

Mặc dù phủ nhận đồng thời cho biết công ty quản lý mới 10X Entertainment sẽ có hành động với mọi cáo buộc sai trái, nhưng netizens nhanh chóng tìm ra công ty mà Woojin vừa nhắc tới thực chất chỉ là công ty ảo với tài khoản twitter được lập đúng vào ngày scandal bắt đầu nổ ra.

Khi đăng nhập website công ty, fan nhận thấy website cũng được tạo nên một cách vội vàng.

Rúng động K-Pop: Cựu thành viên Stray Kids bị tố quấy rối tình dục, làm fan có thai, đạo đức rẻ mạt-3

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi một tài khoản tự xưng là bạn gái cũ của Woojin cũng lên tiếng tố cáo. Cô cho biết cô là người Trung Quốc và ngoài cô ra, Woojin còn hẹn hò với hàng tá các cô gái khác cùng lúc.

Rúng động K-Pop: Cựu thành viên Stray Kids bị tố quấy rối tình dục, làm fan có thai, đạo đức rẻ mạt-4

Trong ngày hôm nay 9/9, tiếp tục có một tài khoản khác lên tiếng về việc bị Woojin quấy rối cũng tại quán bar. Người này thậm chí còn bị Woojin sờ soạng vòng 2 và vòng 3.

Rúng động K-Pop: Cựu thành viên Stray Kids bị tố quấy rối tình dục, làm fan có thai, đạo đức rẻ mạt-5

Chưa hết cú sốc này, Kpop hãi hùng khi biết Woojin thậm chí còn chuốc thuốc một fansite master làm người này có thai qua bài đăng tố cáo từ một netizen xứ Trung

“Khi anh đang trong thời gian nhưng hoạt động, tôi không biết anh đã sử dụng loại thuốc gì nhưng anh đã chuốc thuốc một fansite master khiến bạn ấy có thai. Kim Woo Jin, anh có thấy cắn rứt lương tâm chút nào không vậy?” – người này tố cáo.

Rúng động K-Pop: Cựu thành viên Stray Kids bị tố quấy rối tình dục, làm fan có thai, đạo đức rẻ mạt-6

Từ đây mọi người có vẻ như đã nhận ra vì sao GYP lại đột ngột thông báo Woojin rời khỏi Stray Kids ngay trước thềm comeback, hay đúng hơn là bị đuổi thẳng cổ khỏi công ty.

Hiện tại trước các cáo buộc mới nhất Woo Jin vẫn chưa có bất cứ động thái nào. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng nếu không thể chứng minh mình trong sạch, đây sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp idol của Woojin.

Rúng động K-Pop: Cựu thành viên Stray Kids bị tố quấy rối tình dục, làm fan có thai, đạo đức rẻ mạt-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/woojin-stray-kids-lien-tiep-bi-to-quay-roi-tinh-duc-lam-fan-co-thai-n-235065.html

Stray Kids

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao