FWD Music Tour Pre-show hút fan không chỉ bởi dàn sao khủng

Với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi trong làng nhạc Việt, chuỗi livestream FWD Music Tour Pre-show nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nhờ những thông điệp ý nghĩa, giúp hàng triệu trái tim đong đầy xúc cảm tích cực trong mùa dịch Covid-19.

Với sự tham gia của dàn ca sĩ chất lượng cùng những bản “hit” quen thuộc, mỗi tập phát sóng của FWD Music Tour Pre-show luôn có lượng người xem đông đảo và được đánh giá là bữa tiệc âm nhạc “chuẩn chỉnh” trong mùa Covid-19. Sau 5 tập phát sóng, đã có khoảng 2 triệu lượt xem và hơn 25.000 tương tác trên fanpage của FWD.

Bắt đầu lên sóng từ ngày 10/8 với người dẫn dắt đầu tiên là ca sĩ Tóc Tiên. Giọng ca Ngày tận thế đã đem đến cho khán giả một không gian âm nhạc gần gũi với những chia sẻ mộc mạc, giọng live đỉnh cao và những thông điệp tích cực, lạc quan. Đặc biệt là những lời tri ân, động viên các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.

FWD Music Tour Pre-show hút fan không chỉ bởi dàn sao khủng-1

Tiếp nối Tóc Tiên là sự xuất hiện của anh Hai Lam Trường cùng những ca khúc quen thuộc như Katy Katy, Ánh sáng đời tôi, Hãy yêu đời,... Giai điệu tươi trẻ, tràn đầy tình yêu và sự lạc quan cùng với chất giọng đặc trưng của Lam Trường đã khiến hàng nghìn khán giả “thả tim” liên tục.

Anh Bo Đan Trường và Trung Quang là 2 mảnh ghép tiếp theo dẫn dắt tập 3 của FWD Music Tour Pre-show. Ngoài việc chia sẻ những cách phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả mà cả hai đang thực hiện, Đan Trường còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tất cả những ai có sinh nhật trong tháng 8, tháng mà nhiều tỉnh thành ở Việt Nam phải thực hiện cách ly xã hội và nhiều hoạt động vui chơi giải trí phải tạm hoãn.

FWD Music Tour Pre-show hút fan không chỉ bởi dàn sao khủng-2

Ưng Hoàng Phúc là một gương mặt khá quen thuộc trong các chương trình âm nhạc do Bảo hiểm FWD tổ chức những năm qua. Tập phát sóng do Ưng Hoàng Phúc dẫn dắt đúng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Ngoài việc trò chuyện cùng khán giả, chia sẻ những cách nghỉ lễ an toàn cùng gia đình tại nhà, Ưng Hoàng Phúc đã gửi đến khán giả các ca khúc quen thuộc như Tôi không tin, Vầng trăng cô đơn, Tôi đi tìm tôi.

FWD Music Tour Pre-show hút fan không chỉ bởi dàn sao khủng-3

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng là người chốt lại chuỗi livestream FWD Music Tour Pre-show với tập 5 được phát sóng vào thứ hai vừa qua. Vốn đã quá quen thuộc với các hoạt động tiếp sức mùa dịch thời gian gần đây, việc Đàm Vĩnh Hưng dẫn dắt tập cuối của FWD Music Tour Pre-show và chia sẻ những câu chuyện, những việc làm tử tế đời thường để phòng chống dịch Covid-19.

Dù là một chương trình trực tuyến nhưng FWD Music Tour Pre-show được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, giúp hàng triệu trái tim đong đầy xúc cảm tích cực trong mùa dịch Covid-19.

Quỳnh Chi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fwd-music-tour-preshow-hut-fan-khong-chi-boi-dan-sao-khung-n-235033.html

Ưng Hoàng Phúc Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất