Wowy như 'tấm chiếu mới' trong lần đầu làm MC, Lương Thế Thành nhầm Trương Thế Vinh

Trong Rap Việt All-Star Concert, Wowy được làm MC phỏng vấn các nghệ sĩ đến xem chương trình. Nam rapper đã có nhầm lẫn và xin lỗi rối rít sau đó.

Tối 10/4 trong Rap Việt All-Star Concert, nhiều nghệ sĩ như vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm, diễn viên Nam Thư, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi, ... cũng đến tham dự. 

Nam rappper Wowy bất ngờ xuất hiện với vai trò MC để phỏng vấn cảm xúc của các khán giả đặc biệt này. 

Wowy như tấm chiếu mới trong lần đầu làm MC, Lương Thế Thành nhầm Trương Thế Vinh-1

Sau khi phỏng vấn Văn Anh, đến lượt Lương Thế Thành, Wowy liên tiếp gọi tên anh là... Trương Thế Vinh. Cho đến khi mọi người nhắc nhở, nam rapper mới gọi đúng tên và không ngừng nói lời xin lỗi.


Clip Wowy nhầm tên Lương Thế Thành thành Trương Thế Vinh

Cho tới hôm nay, Wowy mới chia sẻ lại khoảnh khắc xấu hổ này trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Em xin lỗi anh Lương Thế Thành, lần đầu em làm host phụ, em nghe đồn BTC chương trình khen em dễ thương và thích học hỏi nên cho em cơ hội làm MC lần đầu tiên của concert lớn vậy. Em có sai sót anh bỏ qua cho em nha. Em xin lỗi anh và cảm ơn anh đã yêu quý ủng hộ em. Cảm ơn anh nhiều nhiều".

Wowy như tấm chiếu mới trong lần đầu làm MC, Lương Thế Thành nhầm Trương Thế Vinh-2

Dưới bài đăng có khán giả để lại bình luận tưởng sự cố nằm trong kịch bản, Wowy phủ nhận và đưa ra lời giải thích. Cụ thể Lương Thế Thành và Trương Thế Vinh ngồi ở khán đài khác nhau, Wowy sẽ tùy vào việc chạy kịp bên nào thì tương tác giao lưu bên đó. Wowy bị cận nặng lại còn đeo kính đen nên đã bị nhầm lẫn.

Wowy như tấm chiếu mới trong lần đầu làm MC, Lương Thế Thành nhầm Trương Thế Vinh-3

Suximuoi
Theo VietNamNet


Wowy

Tin tức mới nhất