Xả súng kinh hoàng lại xảy ra ở Mỹ, 6 người chết

– Ba vụ tấn công bằng súng súng liên tiếp trong cùng một ngày đã xảy ra tại hạt Kalamazoo, bang Michigan vào ngày 20/2 (theo giờ địa phương) khiến ít nhất 6 người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương.


Cảnh sát Michigan đã kịp có mặt tại hiện trường (ảnh: WoodTV)

Theo Phó Cảnh sát trưởng hạt Kalamazoo, bang Michigan, vào đêm 20/2 (giờ địa phương) hai vụ nổ súng đã xảy ra tại nhà hàng Cracker Barrell và cửa hàng bán xe hơi Seelye Kia khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương. 

Trong số những nạn nhân của vụ nổ súng tại nhà hàng có một trẻ em 8 tuổi. Theo các quan chức địa phương, nạn nhân tại cửa hàng xe hơi là một người cha cùng với con trai mình.

Trang Fox 17 Online cho biết, nghi phạm được mô tả là một người đàn ông da trắng ở độ tuổi 50 và lái chiếc xe Chevy HHR màu xanh đi lòng vòng để tìm kiếm nạn nhân. Cảnh sát đang ráo riết tiến hành truy lùng nghi phạm trên.

Cảnh sát cho rằng hai vụ tấn công này có liên quan đến vụ nổ súng trước đó vào hồi 18 giờ tại một trạm dừng chân cho lái xe ở Meadows Townhomes, hạt Kalamazoo khiến 1 phụ nữ bị thương.

Theo Đại Đoàn kết


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao