Tai nạn giao thông

Xác định danh tính nam thanh niên 21 tuổi đâm vào xe bồn tử vong trên cầu Vĩnh Tuy

Một trong số 3 thanh niên đi ngược chiều đâm vào xe bồn tử vong trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) đêm 22/3 được xác định là Trần Văn T. (21 tuổi, ở huyện Tân Sơn, Phú Thọ). Hiện công an chưa xác định được danh tính 2 người còn lại do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.



Như tin đã đưa, khoảng 23h đêm 22/3 trên cầu Vĩnh Tuy, thuộc địa bàn quận Long Biên (Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn khiến 3 nam thanh niên điều khiển xe máy không biển kiểm soát tử vong tại chỗ.

Xác định danh tính nam thanh niên 21 tuổi đâm vào xe bồn tử vong trên cầu Vĩnh Tuy - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào thời điểm trên, 3 thanh niên điều khiển xe máy đã va chạm với xe bồn do anh Lê Hoài B. (44 tuổi, trú tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ) cầm lái đi hướng cầu Vĩnh Tuy vào nội thành Hà Nội.

Vụ va chạm giao thông khiến 3 thanh niên trên xe máy tử vong tại chỗ. Theo thông tin ban đầu, 1 trong 3 người tử vong được xác định là anh Trần Văn T. (21 tuổi, ở huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ). Bước đầu xác định nguyên nhân tai nạn do chiếc xe máy chở theo 3 nam thanh niên lấn sang làn đường ngược chiều và đấu đầu với chiếc xe bồn kể trên.

Trưa 23/3, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Long Biên) cho biết, 2 nam thanh niên còn lại không mang theo giấy tờ trên người nên hiện tại công an chưa xác định được danh tính nạn nhân cũng như chưa thấy người thân đến trình báo.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TTVN


tai nạn giao thông chết người Tai nạn giao thông mới nhất tai nạn giao thông tai nạn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tai nạn giao thông