Xác minh clip CSGT lấy người vi phạm 1 triệu đồng ở TP.HCM

Phòng PC08 cho biết đang xác minh đoạn clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh nam thanh niên tố CSGT lấy một triệu đồng tại khu vực đường Võ Văn Kiệt - Ký Con, quận 1.

Ngày 3/6, đại diện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM cho biết đơn vị này đang xác minh đoạn clip 26 giây lan truyền trên mạng xã hội, do một thanh niên tố CSGT lấy một triệu đồng.

Theo nội dung đoạn clip, một nam thanh niên đến chốt CSGT cầm máy quay hướng về CSGT nói: “Chú này nhận một triệu nè".

Xác minh clip CSGT lấy người vi phạm 1 triệu đồng ở TP.HCM-1
CSGT bị người vi phạm tố lấy một triệu đồng. Ảnh: N.A.

Lúc này, cán bộ CSGT từ trong chốt hỏi: "Ai bắt con". Người này đáp trả: "Chú bắt con chứ ai bắt. Giờ công an bên đó kêu con quay mặt chú lại".

CSGT hỏi tiếp: "Xe con đâu, con ở đâu lại đây", nam thanh niên tiếp tục khẳng định: "Con chạy xe đi rồi, chú lấy con một triệu rồi", đồng thời người này liên tục xin CSGT "cho con quay phim mặt chú".

Vị CSGT này ra khỏi chốt và hỏi lại lần nữa: "Ai bắt con?", còn thanh niên quay clip vẫn khẳng định chính CSGT đang nói chuyện là người bắt mình. "Chú lấy một triệu rồi chú đừng nói như vậy. Bây giờ bên đó kêu con quay mặt chú lại".

Qua xác minh, vụ việc xảy ra ngày 2/6 tại khu vực đường Võ Văn Kiệt - Ký Con (quận 1), do Đội CSGT Bến Thành quản lý.

Một số người dân tại khu vực cho biết lúc xảy ra vụ việc, người vi phạm bị CSGT dừng xe máy khi rẽ trái từ Võ Văn Kiệt vào Ký Con. CSGT đã kiểm tra giấy tờ xe và cho người vi phạm rời đi. Một lúc xe, người vi phạm này quay lại chốt CSGT và cầm điện thoại quay lại đoạn clip trên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xac-minh-clip-csgt-lay-nguoi-vi-pham-1-trieu-dong-o-tphcm-post1323197.html

CSGT

Tin tức mới nhất