Xác minh, xử lý streamer Milona 'vạ miệng' xúc phạm lãnh đạo cấp cao

Sau sự việc streamer Milona phát ngôn thiếu chuẩn mực, xúc phạm các lãnh đạo nhà nước, Sở TT&TT Hà Nội đã vào cuộc xác minh, xử lý theo quy định pháp luật.

Sáng 26/8, một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội đã giao Thanh tra Sở vào cuộc xem xét, xử lý đối với nữ streamer có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, xúc phạm lãnh đạo cấp cao, đang được lan truyền trên mạng xã hội.

"Quy trình xác minh phải thận trọng, chính xác, đúng pháp luật cả nội dung và trình tự thủ tục", vị này trao đổi với Người Lao Động.

Như đã đưa tin, chiều 25/8, mạng xã hội xôn xao đoạn clip có nội dung liên quan đến việc một nữ streamer "vạ miệng" trên sóng livestream. Cô này đã có những lời lẽ xúc phạm lãnh đạo cấp cao.

Xác minh, xử lý streamer Milona vạ miệng xúc phạm lãnh đạo cấp cao-1
Nữ streamer hồn nhiên phát ngôn thiếu chuẩn mực ngay trong livestream

Theo đó, trong buổi livestream trên nền tảng Facebook Gaming, nữ streamer đình đám một thời của game LMHT gây chú ý khi gọi những người bị hói đầu chính là vì xem nhiều phim 18+.

Cụ thể, sau khi đọc được một bình luận khiếm nhã từ người hâm mộ nói về những người hói do xem phim 18+, thay vì bỏ qua, cô này lại vô tư phát ngôn không chuẩn mực liên quan tới những lãnh đạo cấp cao ngay trên sóng stream. 

Sau đó, đoạn clip đã bị gỡ bỏ nhưng nhiều netizens đã nhanh tay lưu lại và lan truyền rộng rãi trên các nền tảng. Cô nàng nhanh chóng hứng chịu hàng loạt chủ trích từ dân mạng, họ cho rằng cô nàng thiếu học thức, đồng thời kêu gọi mọi người unfollow, report kênh.

Xác minh, xử lý streamer Milona vạ miệng xúc phạm lãnh đạo cấp cao-2
Milona là streamer nổi tiếng trong làng LMHT

Theo tìm hiểu,  nữ streamer này là Milona (tên thật Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29/7/1996 tại Thái Bình), là một người khá nổi tiếng trong giới streamer, với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngay khi clip vướng vào phản ứng gay gắt, một số người còn gửi cả thông tin về những phát ngôn không chuẩn mực của cô này đến cơ quan chức năng, yêu cầu xử lý nghiêm minh.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xac-minh-xu-ly-nu-streamer-milona-xuc-pham-lanh-dao-cap-cao-n-318327.html

Milona streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao