Bác xe ôm bị giết, giấu xác ở Hà Nam bị hung thủ nhắm đến từ trước?

Ngày 22/5, Công an tỉnh Hà Nam đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án hình sự liên quan đến việc 1 bác xe ôm bị sát hại, giấu xác ở triền đê. Nghi phạm chính cho vụ việc này đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai những chi tiết không ngờ.

Thông tin của Dân Việt, 3 giờ sáng cùng ngày, Công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Dũng (SN 1990, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) tại tỉnh Thanh Hoá khi y đang lẩn trốn tại đây.

Dũng được xác định đã sát hại ông Nguyễn Công T (SN 1962, trú tại phường Thanh Châu, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam). Ông T trước khi bị Dũng sát hại đang là lái xe ôm trên địa bàn TP.Phủ Lý.

Ngày 16/5, Dũng đã giết tài xế xe ôm, cướp tài sản rồi phi tang xác xuống triền đê ở giữa 2 xã Đạo Lý và xã Chân Lý (Lý Nhân, Hà Nam). Thi thể nạn nhân đến hôm qua thì được người dân phát hiện đang trong tình trạng phân huỷ.

Bác xe ôm bị giết, giấu xác ở Hà Nam bị hung thủ nhắm đến từ trước?-1
Đối tượng Dũng cho biết đã cố tình làm quen, tạo thiện cảm với nạn nhân trước khi ra tay giết người, cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai đã có thời gian ngắn làm quen với nạn nhân. Đối tượng đã xin số điện thoại của ông T và cố tình tạo thiện cảm với người này.

Sau thời gian làm quen với nạn nhân ít hôm, Dũng đã gọi điện nhờ ông T mua 3 chiếc bao với lý do đi bắt chim.

Tin lời thanh niên trẻ, ông T đã làm theo và chở đối tượng về huyện Lý Nhân.

Đến đoạn bờ đê sông Hồng, đoạn giáp ranh giữa hai xã Đạo Lý và Chân Lý, nạn nhân xấu số đã bị Dũng đã xuống tay giết hại.

Bác xe ôm bị giết, giấu xác ở Hà Nam bị hung thủ nhắm đến từ trước?-2
Dũng đã dùng đoạn tre đập 3 phát vào đầu nạn nhân rồi phi tang xác xuống triền đê này.

Hung khí được gã trai quê ở tỉnh Lâm Đồng gây án với nạn nhân là đoạn tre. Dũng đã đập 3 phát vào đầu bác xe ôm rồi bỏ xác người đàn ông vào bao tải khi phát hiện thấy ông này đã tử vong.

Dũng phi tang xác nạn nhân đúng điểm mà người dân phát hiện thi thể vào trưa ngày 21/5.

Chiếc xe máy của ông T bị Dũng lấy đi bán ở Hà Nội, một số vật dụng của nạn nhân cũng bị y lấy.

Hiện nhà chức trách tỉnh Hà Nam đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ vụ án mạng, xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Dân Việt


cướp tài sản phi tang xác Án mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao