Nóng: Đã bắt được nghi phạm sát hại tài xế xe ôm rồi vứt xác ven bờ đê

Cơ quan công an sau quá trình điều tra đã bắt giữ được nghi phạm sát hại tài xế xe ôm rồi cướp tài sản, vứt xác nạn nhân tại bờ đê.

Liên quan đến vụ việc thi thể người đàn ông đang phân hủy nằm ven đê, ngày 22/5 trao đổi với chúng tôi ông Trần Quang Vinh, Chủ tịch UBND xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết, nghi phạm gây án đã bị bắt giữ.

Nóng: Đã bắt được nghi phạm sát hại tài xế xe ôm rồi vứt xác ven bờ đê-1
Dũng tại cơ quan công an. Ảnh CAND.

Theo ông Vinh nghi phạm bị công an tỉnh Hà Nam bắt giữ vào khoảng 3h sáng nay. Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Dũng, Dũng bị bắt khi đang lẩn trốn tại Thanh Hóa.

Tại cơ quan công an, bước đầu Dũng thừa nhận hành vi sát hại và cướp tài sản của tài xế xem ôm Nguyễn Công Tư (SN 1962, trú tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam). Dũng khai sau khi gây án đã mang bán chiếc xe máy của nạn nhân ở Hà Nội. Hiện, lực lượng điều tra đang dẫn giải nghi phạm đi thực nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Nóng: Đã bắt được nghi phạm sát hại tài xế xe ôm rồi vứt xác ven bờ đê-2
Hiện trường vụ việc.

Trước đó, khoảng 10h sáng 21/5, UBND và Công an xã Chân Lý nhận được tin báo tại khu vực ven đê đoạn giáp ranh giữa xã Chân Lý và xã Đạo Lý (Lý Nhân, Hà Nam), người dân phát hiện thi thể một người đàn ông được giấu trong lùm cỏ.

Một số người dân thông tin tới cơ quan chức năng, khi đi qua khu vực đê ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, truy theo nơi phát ra mùi lạ này, mọi người bàng hoàng phát hiện  thi thể một người đàn ông đang phân hủy.

Nóng: Đã bắt được nghi phạm sát hại tài xế xe ôm rồi vứt xác ven bờ đê-3
Thi thể nạn nhân tại hiện trường.

Qua nhận dạng, nạn nhân là tài xế xe ôm đã mất tích 6 ngày trước. Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân trên phần đầu có vết thương. Tại hiện trường không phát hiện chiếc xe máy như người nhà thông báo trước đó.

Theo Tổ Quốc


cướp tài sản Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất