Xe tải lật, hàng trăm con vịt bị dân hôi của cướp mất

Sau vụ tai nạn lật xe, Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) huy động hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để gom vịt, ngăn người dân hôi của.

Tai nạn xảy ra sáng 10/6 tại km 670+100, đường tránh quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.

Thời điểm trên, xe tải BKS 29H do tài xế Tạ Hồng Dũng (32 tuổi, trú xã Hà Tiến, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) điều khiển qua đây thì mất lái, lật ngang về phần đường bên trái. 

Xe tải lật, hàng trăm con vịt bị dân hôi của cướp mất-1
Hiện trường vụ tai nạn lật xe. Ảnh: Văn Được.

Vụ tai nạn khiến tài xế bị thương nhẹ ở chân nhưng toàn bộ 1.800 con vịt trên thùng ôtô tràn xuống đường, chạy loạn trên quốc lộ do thùng xe hỏng. Một số người dân địa phương nhanh chóng kéo đến hôi của.

Nhận tin báo, CSGT huyện Quảng Ninh cùng với Công an thị trấn Quán Hàu bố trí hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để giữ trật tự, phân luồng giao thông. 

Xe tải lật, hàng trăm con vịt bị dân hôi của cướp mất-2
Hàng trăm con vịt đã bị dân địa phương "hôi của". Ảnh: Văn Được.

Nhiều cảnh sát phải trực tiếp đi lùa vịt, một số khác trực tiếp đi giành lại những con vịt còn sống trên tay người dân để trả lại phía nhà xe.

Nhiều người dân đến khu vực rừng bạch đàn sát địa điểm xảy ra lật xe để bắt vịt rồi nhanh chóng chạy vào các đường nhánh gần đó.

Xe tải lật, hàng trăm con vịt bị dân hôi của cướp mất-3
Nhiều người nhanh tay bắt vịt, chạy vào phía đồi bạch đàn sát nơi xe lật. Ảnh: Văn Được.

Cảm thông với mất mát của nhà xe, rất nhiều người đến hiện trường chung tay tìm bắt số vịt còn sống, gom lại giúp người gặp nạn. 

"Sau buổi giao ban, chúng tôi huy động toàn đội đến hiện trường giúp dỡ phía nhà xe để thu gom đàn vịt. Đội phải bố trí chốt trên một số đường nhánh, chặn những người đi xe máy có cầm theo số vịt còn sống để trả lại cho người gặp nạn", đại úy Hoàng Thanh Bảo Duy, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Quảng Ninh, nói.

Nhà xe cho biết họ chỉ gom được gần 700 con vịt còn sống. Ngoài một số ít chết và bị xe cán qua, hàng trăm con đã bị người hôi của bắt mất.

Theo Zing

 


hôi của CSGT giao thông

Tin tức mới nhất