Xem lại bức ảnh cũ, cô gái phát hiện từng dự đám cưới của chồng năm 9 tuổi

Xem album ảnh cưới của chồng với vợ trước, cô gái tại indonesia bất ngờ phát hiện mình từng làm khách mời của hôn lễ này năm 9 tuổi.

Ranata Fadhea (24 tuổi) đã chia sẻ câu chuyện tình của mình lên mạng xã hội và không ngờ hút đến 7 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Theo SCMP, mối nhân duyên của cô gái trẻ với người đàn ông cách mình 38 tuổi rất đặc biệt, có chút kỳ lạ.

Trong câu chuyện, Fadhea chia sẻ một bức ảnh chụp đám cưới của chồng hiện tại với vợ cũ năm 2009. Ngoài cô dâu và chú rể, trong ảnh còn có sự xuất hiện của Fadhea - đứng cách chú rể một người. Khi đó Fadhea là một cô bé 9 tuổi, kém chú rể 38 tuổi.

Fadhea đến đám cưới cùng gia đình bởi chú rể là cháu trai của dì cô. Do là họ hàng xa nên cả hai chưa từng gặp gỡ hay liên lạc. Cả hai đã mất liên lạc trong nhiều năm nhưng đã liên hệ với nhau sau 15 năm. 

Xem lại bức ảnh cũ, cô gái phát hiện từng dự đám cưới của chồng năm 9 tuổi-1
Cô gái phát hiện từng dự đám cưới của chồng năm 9 tuổi. Ảnh: TikTok.

Năm 2020, Fadhea và chồng kết hôn, chào đón con đầu lòng một năm sau đó. Fadhea phát hiện sự trùng hợp khi xem lại album ảnh cưới của chồng vào năm 2019. Cô cho biết chồng và vợ cũ đã li thân từ năm 2011, nên cô không phải nguyên nhân dẫn đến việc chia tay.

Trên mạng xã hội, nhiều người đặt câu hỏi về khoảng cách tuổi tác giữa cặp vợ chồng. Fadhea cho biết dù chênh lệch 38 tuổi nhưng cô và chồng rất hợp nhau và có cuộc sống hạnh phúc. Dưới bài đăng không ít người chúc phúc cho hai vợ chồng.

"Tình cờ gặp nhau khi còn bé, gặp lại khi trưởng thành là định mệnh", một người bình luận.

"Khuôn mặt của chồng cô ấy giờ trông trẻ hơn trước", một người khác nói.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xem-lai-buc-anh-cu-co-gai-phat-hien-tung-du-am-cuoi-cua-chong-nam-9-tuoi-a426208.html

vợ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất