Xem loạt video không chỉnh sửa này để biết sự thật về giọng hát nhiều ca sĩ 'hàng khủng' Việt Nam

Rất nhiều ca sĩ sử dụng công nghệ điện tử để lấp liếm giọng hát thật. Cùng xem những video fancam để biết đâu là giọng hát thật sự của họ!

Nhạc Việt đang hòa nhịp với dòng chảy và xu hướng của âm nhạc thế giới với những bản phối có sự can thiệp của kỹ thuật điện tử. Chính vì vậy, nhiều ca sĩ vẫn bị khán giả đánh giá là "không biết hát" khi phụ thuộc quá nhiều vào các công cụ hỗ trợ điện tử.


Video so sánh giữa bản thu âm và hát live của các ca sĩ Việt

Qua những màn hát live, khán giả mới đánh giá được rõ ràng nhất khả năng thanh nhạc của từng ca sĩ. Ngoài danh sách nghệ sĩ hát live "hay như bật đĩa" như Thu Minh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên..., làng nhạc Việt cũng ghi nhận nhiều giọng ca có bước chuyển mình ngoạn mục như Hồ Ngọc Hà, Bích Phương, Đông Nhi...


Thu Minh - "Chậm lại một phút": Vừa lái xe vừa hát, Thu Minh khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi hát như bật CD.


Mỹ Tâm - "Đừng hỏi em": Chưa một khán giả nào hoài nghi về giọng hát thật của Mỹ Tâm từ khi cô bước chân vào làng nhạc.


 Hồ Ngọc Hà - "Keep me in love": Trong những năm gần đây, sự cố gắng và nỗ lực trong giọng hát của giọng ca họ Hồ nhận được nhiều lời khen tặng. Sau khi thực hiện phẫu thuật thanh quản, giọng hát của Hà Hồ có phần thay đổi nhưng vẫn giữ được chất khàn đặc biệt. Phần trình diễn "Keep me in love" của nữ nghệ sĩ được các nhạc sĩ đánh giá cao vì những đoạn kỹ thuật khó.


Hương Tràm - "Yêu là tha thu": Quán quân "Giọng hát Việt 2012" gây ấn tượng bằng giọng hát tốt nên khi nhận lời ngồi ghế nóng "Giọng hát Việt nhí", cô không gặp bất cứ phản đối nào về chuyên môn.


Bích Phương - "Có khi nào rời xa": Hãy quên hẳn Bích Phương hát thều thào đi, xem xong bản live này sẽ không còn ai nhận định rằng cô hát yếu nữa.


Noo Phước Thịnh - "Chạm khẽ tim anh một chút thôi": Lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới trên sân khấu, Noo Phước Thịnh khiến hơn 4000 khán giả tại Trung tâm hội nghị Quốc gia vỗ tay không ngớt vì chất giọng mạnh mẽ, truyền cảm.


Soobin Hoàng Sơn - "Xin đừng lặng im": Chỉ sử dụng đàn đệm, Soobin Hoàng Sơn chứng tỏ được mình là một trong những nam ca sĩ hát live tốt của Vpop.


Đông Nhi - "Xin anh đừng": Phần trình diễn 2 ca khúc "Xin anh đừng - Bad boy" của Đông Nhi khiến khán giả Việt vô cùng tự hào khi hát live tốt và thực hiện những động tác vũ đạo khó.


Min ft Erik - "Ghen": Giọng hát của Erik đã được cải thiện so với ngày đầu đi hát khá nhiều.


Bùi Anh Tuấn - "Chia tay": Mặc dù không còn tạo nên cơn sốt như thời điểm kết thúc "Giọng hát Việt" nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn chinh phục rất nhiều khán giả mỗi khi cất giọng hát. Anh là một trong những giọng nam cao đẹp của Vpop.


Chi Pu - "Cho ta gần hơn": Mặc dù nhận được lời khen về giọng hát live có tiến bộ trong showcase nhưng sau khi xem clip này, khán giả mới biết được đâu là giọng thật của Chi Pu.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Chi Pu Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất