Xem ngón tay áp út của đàn ông, biết ngay người đó 'khỏe hay yếu', chung thủy hay lăng nhăng

Không chỉ dựa trên khoa học tử vi, nhiều nhóm nghiên cứu trên thế giới cũng đã nghiên cứu về sự tương quan giữa ngón tay áp út ở nam giới với tính cách, khả năng sinh sản hay thậm chí kích cỡ của "cậu nhỏ".

Không ít người nghĩ rằng số mệnh của một người được tiết lộ qua bàn tay chỉ là điều mê tín nhưng trên thực tế đã có nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra sự liên hệ mật thiết giữa độ dài những ngón tay và sức khỏe thậm chí cả tính cách của một người. Trong đó có nghiên cứu xem ngón tay áp út ở nam giới để đoán tính cách, tình trạng sức khỏe, cách họ đối xử với phụ nữ hay khả năng giường chiếu và thậm chí là kích thước “cậu nhỏ”.

Dự đoán tính cách

Xem ngón tay áp út của đàn ông, biết ngay người đó khỏe hay yếu, chung thủy hay lăng nhăng-1

Một nghiên cứu của trường Đại học Canada cho biết, người đàn ông có ngón áp út dài hơn ngón trỏ thường tốt bụng, hướng ngoại, cởi mở, quan tâm tới người xung quanh nhiều hơn và dễ thành công trong kinh doanh. Điều này là do nồng độ hormone testosterone trong cơ thể khi chúng ta vẫn còn nằm trong bụng mẹ. Cụ thể, nếu đứa trẻ nào ngay từ trong bụng mẹ nhận được nhiều testosterone hơn thì đứa trẻ đó sẽ có độ dài ngón áp út dài hơn ngón trỏ.

Khả năng thu hút người khác giới

Nghiên cứu được thực hiện bởi tiến sĩ Camille Ferdenzi thuộc trường Đại học Geneva cho thấy, những chàng trai có ngón tay áp út dài thường thu hút người khác giới hơn. Kết quả này được nghiên cứu thực hiện trên 49 người đàn ông khác nhau. Cụ thể, nhóm nghiên cứu đã đem hình của những tình nguyện viên này cho 49 người phụ nữ đánh giá và chấm điểm dựa theo tiêu chí sắc đẹp. Họ được yêu cầu hãy chọn một người mà họ muốn có một kỳ nghỉ cùng hoặc thậm chí là muốn được trở thành người yêu.

Mức độ lăng nhăng

Nhóm nghiên cứu từ cục Tâm lý học thực nghiệm của trường Đại học Oxford và trường Đại học Northumbia đưa ra giả thuyết rằng, con người được chia thành 2 loại: thích những mối quan hệ thoáng qua và tìm kiếm mối quan hệ lâu dài. Sau khi nghiên cứu suy nghĩ của 575 người đàn ông kết hợp đo độ dài các ngón tay, các nhà nghiên cứu kết luận người đàn ông có ngón áp út dài hơn ngón trỏ thì có xu hướng lăng nhăng nhiều hơn. Các chuyên gia lý giải, điều này được cho là do lượng hormone testosterone trong cơ thể của những người này vốn dĩ ở mức cao hơn nên hấp dẫn người khác giới hơn.

Kích cỡ “cậu nhỏ”

Xem ngón tay áp út của đàn ông, biết ngay người đó khỏe hay yếu, chung thủy hay lăng nhăng-2

Theo một nghiên cứu được đăng tải trên tờ báo sức khỏe phái mạnh năm 2011, người đàn ông có ngón tay áp út dài hơn ngón trỏ thường có “cậu nhỏ” dài hơn. Kết quả này được nhóm nghiên cứu rút ra sau khi xem xét về độ tuổi, cân nặng, chiều cao, độ dài ngón tay và chỉ số BMI của 144 người đàn ông. Hơn nữa, khoảng cách chênh lệch giữa ngón trỏ và ngón áp út càng nhiều thì kích cỡ “cậu nhỏ” lại càng to.

Nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt

Cũng có bằng chứng cho thấy những người đàn ông sở hữu ngón áp út dài có nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt tương đối thấp. Đây là kết quả của một nghiên cứu kéo dài 15 năm trên 4.500 người đàn ông khác nhau tại Anh.

Khả năng trở thành tỷ phú

Viện nghiên cứu của trường Đại học Concordia ở Canada từng tìm kiếm sự tương quan giữa sự thành đạt của đàn ông với độ dài của các ngón tay. Để thực hiện nghiên cứu này, họ đã lấy số liệu từ 415 người đàn ông khác nhau và kết quả là những chàng trai có ngón áp út dài thường làm việc chăm chỉ hơn, tính quyết đoán cao hơn nên khả năng thành công trên con đường sự nghiệp cũng cao hơn.

Theo Sao Star


Bói Bàn Tay xem tướng

Tin tức mới nhất