Xem thêm những góc ảnh cướp đẹp "mê li" của Tú Vi – Văn Anh

(2sao) - Góp mặt trong bộ ảnh cưới là các phù dâu, phù rể, những người bạn thân thiết của cặp vợ chồng trẻ.

Sau hôn lễ ngôn tình được nhiều người ngưỡng mộ, tân lang tân nương đã công bố bộ ảnh cưới chính thức chụp tại Long Hải. Trong bộ ảnh, cặp đôi trai tái gái sắc gây ấn tượng bằng những khoảnh khắc vui đùa nhắng nhít, tự nhiên và ngập tràn năng lượng.











Không như các hôn lễ xa hoa, lộng lẫy thường thấy trong showbiz, bộ ảnh cưới của Tú ViVăn Anh nổi bật với vẻ giản dị, thân tình và ấm cúng. Từng nụ cười, ánh mắt hay khoảnh khắc "selfie" nhắng nhít được lưu giữ trọn vẹn, càng làm nổi bật tinh thần bộ ảnh và phù hợp với tính cách của cả hai.
Góp mặt trong bộ ảnh cưới là các phù dâu, phù rể, những người bạn thân thiết của cặp vợ chồng trẻ.











Trong nắng vàng biển xanh Long Hải, Tú Vi và Văn Anh như trở về “bản chất thật” với các khoảnh khắc đùa ngịch trong phòng ngủ, phòng tắm hay giữa biển trời bao la. Để làm nổi bật nhan sắc tươi trẻ, năng động của Tú Vi, chuyên gia trang điểm Tee Lee chọn phong cách da trong suốt, nhấn vào đôi môi cam nude của nàng dâu.











Được biết, không chỉ chăm lo trang phục cho Tú Vi, Văn Anh, nhà thiết kế Chung Thanh Phong còn đảm nhiệm thiết kế trang phục, phụ kiện và cả... hoa cầm tay của phù dâu phù rể, để tạo nên sự đồng điệu, phong cách thống nhất cho bộ ảnh cưới.









Văn Anh và Tú Vi bén duyên sau khi tham gia bộ phim “Bếp hát”. Sau hai năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức trở thành người một nhà bằng một hôn lẽ đẹp như phim ngôn tình vào hôm 8-11 vừa qua. Trước mặt gia đình và bạn bè, chú rể Văn Anh đã trao lời nguyện ước, hứa hẹn chăm sóc vợ yêu Tú Vi suốt đời, tạo ra khoảnh khắc xúc động cho những người có mặt hôm đó.











Thanh Hoà
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất