Tử vi Thứ tư ngày 3/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ căng thẳng đủ thứ chuyện, Nhân Mã cố gắng đến đâu cũng 'xôi hỏng bỏng không'

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 3/7/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng những người làm việc liên quan tới nghệ thuật, y tá, bác sĩ, luật sư, công nghệ thông tin,... gặt hái không ít thành công đáng nể. Tuy nhiên, cơ hội tốt tiềm ẩn những rủi ro nên bạn phải luôn cẩn trọng, nhìn trước ngó sau, làm việc biết trên biết dưới, tránh thị phi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ thấy có rất nhiều dấu hiệu khả thi trong công việc, thậm chí sếp gọi điện khen ngợi, khích lệ. Tuy bạn không ham danh vọng nhưng những lời động viên của cấp trên khiến bạn phấn chấn, tự tin hơn với năng lực và khả năng của bản thân.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày nên kiềm chế sự nóng giận của bản thân để giảm bớt đi những xung đột. Tốt hơn hết hôm nay bạn nên chủ hòa vi quý để tránh phần thiệt về mình. Những người thuộc cung hoàng đạo này may mắn có điềm lành về chuyện tình duyên nên nếu bạn tính chuyện trăm năm thì dễ thành.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có nhiều trắc trở và khó khăn, công việc khó có thể hoàn thành. Có rất nhiều mối đe dọa đến công việc của bạn, gây cản trở khiến bạn làm gì cũng dễ bại, tiền bạc tiêu tan mà không xong việc. Để giảm đi khó khăn thì bạn nên nhờ sự giúp đỡ của những người thuộc cung Khí như Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình trong công việc.

Tử vi Thứ tư ngày 3/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ căng thẳng đủ thứ chuyện, Nhân Mã cố gắng đến đâu cũng xôi hỏng bỏng không-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi việc trong ngày của Sư Tử đều thuận lợi, đi lại an toàn, cả gia đình có ngày nghỉ vui vẻ nhưng chòm sao này vẫn chưa thấy hài lòng, phải chăng vì bạn quá tham vọng hoặc bạn có vấn đề gì khó nói?

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ dễ bị tiểu nhân chơi xấu ảnh hưởng tới công danh, tiền tài và hậu vận về sau. Tất cả mọi chuyện đều căng thẳng khiến bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi kéo dài. Hãy lưu ý rằng không làm việc quá nhiều và không về nhà quá muộn nếu không sẽ dễ đột quỵ.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy cung hoàng đạo này không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc hay tiền bạc cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình. Ngày hôm nay không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi bởi khi có một người mang tin đến, mọi thứ sẽ bước sang một trang mới.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Sức khỏe của Bọ Cạp có phần hao hụt, cần ăn uống bồi bổ hơn nữa, tránh tình trạng suy nhược. Có thể tẩm bổ bằng những thực phẩm tươi sống hoặc món ăn mát ngày hè để bạn cảm thấy có nhiều năng lượng hơn.

Tử vi Thứ tư ngày 3/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ căng thẳng đủ thứ chuyện, Nhân Mã cố gắng đến đâu cũng xôi hỏng bỏng không-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình của Nhân Mã hôm nay rất xấu nên dù cố gắng rất nhiều bạn cũng khó đạt được kết quả như mong muốn. Bạn nên tập trung làm việc để tránh những sai sót đáng tiếc có thể xảy ra. Tuy nhiên, với Nhân Mã có người yêu bên cạnh thì mọi vận hạn của bạn sẽ giảm nhẹ đi rất nhiều.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sức khỏe của Ma Kết khá tốt. Hôm nay bạn không nên tin vào sự xét đoán của mình bởi nhiều sự việc sẽ không như bạn nghĩ. Việc đi lại nên cẩn trọng một chút nếu không bạn sẽ phải hoãn hẹn quan trọng vì sự cố bất ngờ xảy ra. Về phía gia đình, chòm sao này cần phải mua sắm một vài đồ đạc mới để chuẩn bị cho hỷ sự sắp tới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, việc Bảo Bình mong đợi từ lâu cuối cùng cũng đã tới. Mọi chuyện khúc mắc của bạn khó lòng giải quyết cho xong trong ngày vì hay có những việc xảy ra bất ngờ làm ngăn trở, chậm chạp. Chuyện vui chơi nếu có thì cũng không nên đi quá xa không tốt. Ngày có nhiều biến động hoặc nhận được nhiều tin tức.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, cơ hội phát triển tiền tài danh lợi của bạn ngày càng rõ ràng hơn đấy. Bên cạnh đó, mối nhân duyên của bạn hôm nay cũng có thể tiến xa hơn và nghĩ đến cục diện tương lai lâu dài. Nắm bắt cơ hội để thúc đẩy tình cảm nhưng đừng quá phụ thuộc vào cảm xúc mà hãy để lý trí giúp bạn có được kết quả như mong muốn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-hom-nay-thu-tu-372019-n-187965.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao