Xem tướng nốt ruồi ở 'vùng kín' đàn ông đoán vận mệnh hôn nhân 'chuẩn đừng hỏi'

Mỗi nốt ruồi trên cơ thể đều có ý nghĩa riêng của nó, thế nên chỉ cần xem những nốt ruồi ở "vùng kín" đàn ông là đoán được hôn nhân của họ ra sao.

Nốt ruồi ở "vùng kín" của đàn ông nói lên rất nhiều điều đấy, đặc biệt là số của bản mệnh, chuyện hôn nhân tình cảm, con cái. Theo nhân tướng học, tùy vào vị trí và màu sắc của nốt ruồi mà chúng sẽ có ý nghĩa khác nhau. 

Xem tướng nốt ruồi ở vùng kín đàn ông đoán vận mệnh hôn nhân chuẩn đừng hỏi-1

1. Nốt ruồi màu đen

Theo như dân gian tương truyền người sở hữu nốt ruồi ở chỗ kín cần thật sự lưu ý trong mối quan hệ vợ chồng. Bởi trong hôn nhân, họ dễ nảy sinh mâu thuẫn, đặc biệt là trong "chuyện đó" cần tránh trường hợp "thượng mã truy phong" tức dễ có khả năng chết đột tử trong khi "yêu".

2. Nốt ruồi màu đỏ

Cuộc sống hôn nhân của những người này vô cùng tốt, vợ chồng thấu hiểu nhau nên không mấy khi xảy ra tranh cãi cũng như mâu thuẫn, gia đình hạnh phúc và chắc chắn sẽ sinh quý tử, con cháu đầy đàn.

Vị trí nốt ruồi mọc ở "vùng nhạy cảm" của đàn ông màu đỏ cũng là biểu hiện của tiền tài, phúc lộc trong công việc cũng như cuộc sống. Đây là tướng nốt ruồi tốt, thực sự phải rất may mắn mới được sở hữu nó.

3. Nốt ruồi nổi hay chìm

Nếu mọc nổi thì sẽ cho biết người đàn ông này có công danh sự nghiệp tốt đẹp. Công việc phát triển và thường là người có nhiều tài cán. Họ cũng là người có địa vị cao trong xã hội.

Còn nếu sở hữu nốt ruồi mọc chìm thì nó cho biết họ là người ưa thích hư danh. Làm việc dễ chán nản và dễ bỏ dở nửa chừng.

4. Nốt ruồi mọc ở đầu "chỗ đó"

Kể cả với nốt ruồi đen hay nốt ruồi son, nếu mọc ở đây thể hiện là người có năng lực nhưng không có khuynh hướng nhất quán nên họ thường lười biếng, dễ chôn vùi tài năng, dần dần trở thành người sống không thật, thấy động tình động, thấy tĩnh thì tĩnh.

Vì thế sự nghiệp thường không hanh thông. Cuộc sống vợ chồng có nhiều tranh cãi, mâu thuẫn tăng dần khiến tình cảm rạn nứt.

5. Nốt ruồi mọc trên thân

Nếu mọc ở bên trái thì là người biết lo lắng, có tính cần cù và chăm chỉ làm việc. Không những thế còn rất thích khám phá mọi nơi, và thích được đi đó đây. Đặc biệt bạn rất biết lo nghĩ đến tương lai và biết cân nhắc chi tiêu hợp lý.

Chuyện tình cảm 2 vợ chồng này rất nồng thắm, dù có khó khăn trắc trở đến đâu cũng có thể khắc phục. Bởi người đàn ông này biết chịu nhún nhường, dễ dàng dàn xếp mọi việc thuận vợ thuận chồng.

6. Nốt ruồi ở bẹn cạnh đùi

Người này gian xảo, mưu hèn kế bẩn, nói vậy mà không làm vậy. Nốt ruồi ở vị trí này cho biết họ là người lười biếng, có năng lực nhưng thường không theo một mục tiêu nhất định, do đó khó thành công.

Tuy nhiên, họ lại là người đàn ông mạnh mẽ khi "lên giường" khiến cuộc sống hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc. 

7. Nốt ruồi ở dưới thân "cậu nhỏ"

Phần lớn những nốt ruồi ở đây đều rất khôn khéo, giỏi giao tiếp và được nhiều người quý mến. Vì thế họ thường được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống hàng ngày.

Trong hôn nhân, họ thường rất hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, thảo hiền. "Chuyện đó" với vợ rất hòa hợp, họ có khả năng "yêu" vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, cuộc sống của họ khá đơn giản, chứ không quá giàu có sung túc.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-not-ruoi-o-vung-kin-dan-ong-doan-van-menh-hon-nhan-n-181416.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao