Nhìn tướng rốn biết ngay tương lai VINH HOA PHÚ QUÝ hay NGHÈO KHÓ MẠT VẬN

Đa phần chúng ta đều ít hoặc không quan tâm tới tướng rốn bởi cho rằng nó không có tác dụng gì cả. Nhưng thực chất bộ phận này có thể tiết lộ về sức khỏe, tài lộc, cuộc đời và tương lai của bạn.

Theo nhân tướng học, rốn là bộ phận biểu thị trí tuệ và phúc lộc của một người. Chỉ cần dựa vào hình dạng, kích thước, độ nông sâu của rốn có thể biết ngay số phận của một người.

Rốn nông và nhỏ: Người này cả đời vất vả. Người phụ nữ rốn càng nhỏ thì khả năng vô sinh càng cao. Đàn ông rốn nhỏ thì thiếu sức sống và không có tính kiên nhẫn, nói chung là vô cùng yếu đuối.

Rốn sâu và lớn: Là người cởi mở, vô cùng may mắn và thông minh lanh lợi, nhưng nếu bụng to mà lại không săn chắc thì là người ngờ ngệch.

Rốn ở vị trí thấp: Là người khỏe mạnh và khả năng “chuyện ấy” cũng khá tốt.

Rốn  ở vị trí cao: Là người thông minh nhưng yếu sinh lý.

Nhìn tướng rốn biết ngay tương lai VINH HOA PHÚ QUÝ hay NGHÈO KHÓ MẠT VẬN-1

Rốn lồi: Cuộc sống nghèo hèn, cả đời vất vả.

Rốn nhỏ và bằng phẳng: Cuộc đời khốn khổ, cực nhọc, nghèo hèn.

Rốn có nốt ruồi:  Đây chính là dấu hiệu may mắn, vận tài lộc hanh thông, kiếp trước người này có thể là quan chức lớn trong triều đình.

Rốn sâu và có nốt ruồi: Là người chính trực, ngay thẳng, thông minh, giỏi chuyên môn, có địa vị cao, rất được coi trọng. 

Rốn nhỏ và có nốt ruồi: Là người lòng dạ hẹp hòi, ti tiện.

Bụng xệ xuống, rốn lại cao: Vận tài lộc của người này khá tốt. Ngược lại tình cảm kém may mắn và vô cùng cô đơn.

Rốn lõm sâu: Là người ích kỷ, luôn muốn mình phải là trung tâm, phải được mọi người ngưỡng mộ, vận trình hôn nhân không tốt, họ không coi trọng chuyện tình cảm.

Rốn nằm ngang: Là người có lòng tự trọng cao nhưng không quyết đoán. Nếu là phụ nữ thì hay có thói quen xấu là cướp chồng người khác.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-tuong-ron-biet-ngay-tuong-lai-phu-quy-hay-ngheo-kho-n-179089.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất