Xem xong quy trình này bạn có muốn thẩm mỹ vòng 3 nữa không?

Đối với phụ nữ, sở hữu một vòng 3 căng tròn, săn chắc và sexy luôn là niềm ao ước.

Đối với phụ nữ, sở hữu một vòng 3 căng tròn, săn chắc và sexy luôn là niềm ao ước. Nhưng không phải ai cũng có được niềm hạnh phúc đó bởi vòng 3 khiêm tốn, nhỏ lép, bị teo hoặc chảy sệ làm cho các chị em mất đi sự tự tin về cơ thể. Cuộc sống ngày càng hiện đại nên sắc đẹp càng đóng vai trò không nhỏ trong giao tiếp. Do đó, nhiều chị em muốn cải thiện vòng 3 không được như mong muốn, nên đã tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng mông để có được kết quả nhanh chóng, thay vì phải áp dụng những phương pháp thông thường như sử dụng quần độn mông, điều chỉnh chế độ ăn hay tập luyện thể thao vì những biện pháp này chỉ đem lại kết quả tạm thời.


Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, đã cho ra đời nhiều phương pháp nâng mông khác nhau, bạn có thể lựa chọn nâng mông bằng nội soi hoặc nâng mông bằng cấy mỡ tự thân. Mỗi phương pháp đều có những ưu và khuyết điểm và đặc tính riêng, nhưng đều có tác dụng tăng kích thước vòng 3 an toàn và hiệu quả. Cùng tìm hiểu từng phương pháp thẩm mỹ dành cho vòng  nhé.

* Phương pháp nâng mông nội soi

Phương pháp này khá phức tạp,  nhưng đồng thời cũng đem lại kết quả nâng mông hiệu quả cao, giữ được thời gian dài, không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, gần như không để lại sẹo mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với phẫu thuật thông thường.

Trước khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ sẽ làm những xét nghiệm cần thiết,
vẽ và đo đạc ví trí đặt túi độn. Ngoài ra trước đó bác sĩ cũng phải trao
đổi về kích thước hay vật liệu độn sử dụng.


Vật liệu dùng trong độn mông thường là silicone.

Các bác sĩ tiến hành đưa  túi độn vào  vị trí đã xác định ở  bên mông.

Sau khi khâu vết mổ, bệnh nhân sẽ được đặt ống dẫn dịch.

Quy trình nâng mông bằng phương pháp mổ nội soi.

Phương pháp này dành cho những người có cơ mông không phát triển,
 thiếu mỡ vùng mông, hoặc muốn độn mông cho đẹp.

* Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân

Phương pháp này đem lại vòng 3 căng tròn, gợi cảm bằng cách sử dụng chính mỡ tự thân của người đó để làm vật liệu tạo ra vòng 3 mềm mại và hoàn toàn tự nhiên. Đây là phương pháp không phải phẫu thuật nên không sử dụng chất liệu độn, không để lại sẹo, giúp mông đẹp mềm mại. Sau phẫu thuật từ 6-8 tháng mỡ sẽ bị tiêu đi khoảng 30% có thể bơm tiếp lần 2. Sau 1 năm lượng mỡ còn lại sẽ tồn tại suốt đời (tăng lên và thụt đi theo sự tăng và giảm cân của cơ thể) như là mỡ tại chính vùng mông trước đây.


Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Vừa có thể làm giảm lượng mỡ thừa. Đồng thời lại có vòng 3 như ý. Nếu bệnh nhân ko có nhiều mỡ thì có thể được các bác sỹ lấy 1 lượng mỡ nhỏ đem nuôi cấy, sau 1 tháng sẽ đủ lượng mỡ cần dùng. Một điều đặc biệt của phương pháp này là bệnh viện thực hiện phải có đầy đủ máy móc hiện đại như là máy li tâm lạnh, máy phân tách tế bào gốc mỡ và bác sỹ phải có kinh nghiệm trong thủ thuật này thì lượng mỡ đưa vào cơ thể bạn sống được nhiều và tạo được vòng 3 như ý muốn.

Nhiều người nghi ngờ rằng chất béo được bơm vào vòng liệu có "chuyển giao" sang bộ phận khác, nhưng thực tế là không.Một khi chất béo đã được chuyển giao tới vòng 3 bởi phương pháp dùng mỡ tự thân thì nó không thể di chuyển đến các bộ phận khác của cơ thể. Tuy nhiên, có khoảng 20-25% các chất béo sẽ bị cơ thể từ chối, lúc đó sẽ hóa lỏng, và bài tiết qua nước tiểu trong vòng sáu tuần. Sau khi 20-25% lượng chất béo mất đi lúc đầu, những lần kế tiếp, chất béo sẽ bị loại bỏ khỏi cơ thể bạn vĩnh viễn. Và nhớ rằng, lượng chất béo đó chỉ biến mất khi bạn giảm cân.


* Phương pháp nội soi khác gì phương pháp dùng mỡ tự thân?

Theo thống kê thì phương pháp nội soi có tỷ lệ biến chứng cao hơn vì có nguy cơ hở vết rạch (việc cấy ghép/độn thực hiện thông qua khe vòng 3). Còn phương pháp dùng mỡ tự thân chỉ giúp tăng thêm khối lượng thay vì tái định hình vòng 3, vì vậy nếu vòng 3 của bạn có dáng vuông và không được tròn trịa thì sau khi phẫu thuật xong, bạn sẽ có phần vòng 3 hình vuông “khổng lồ”. Với phương pháp nội soi, bác sĩ sẽ "cấy" vào bên trong một chất rắn, dạng gel silicone. Trong khi đó phương pháp dùng mỡ tự thân lại bổ sung lượng chất béo, cho phép định hình lại phần hông và vòng 3.

* Rủi ro của 2 phương pháp

Bất kỳ phẫu thuật nào cũng đều có rủi ro, và phẫu thuật vòng 3 cũng vậy. Khi mỡ được tiêm trực tiếp vào mạch máu và khối động mạch, nếu chất béo làm tắc hai cơ quan trên có thể dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng tới tính mạng, tuy nhiên đây chỉ là một trường hợp rất hiếm hoi của phương pháp sử dụng mỡ tự thân. Mặc dù việc vỡ miếng silicone khi đã độn vòng 3 là việc ít xảy ra (phần vòng 3 độn được làm từ một miếng silicone dày), tuy nhiên nó có thể cứng lại theo thời gian hoặc bị nhiễm trùng nếu vết mổ khi cấy ghép vô tình hở.

* Thời gian phục hồi là bao lâu?


Đối với phương pháp độn vòng 3 bằng mỡ tự thân, thời gian phục hồi phụ thuộc vào lượng chất béo đã bị loại bỏ ở một bộ phận nào đó trên cơ thể và sau đó chuyển tới vòng 3, sau 2-3 tuần, cơn đau sẽ tiêu tan hoàn toàn. Riêng phương pháp độn vòng 3, cơn đau sẽ chấm dứt chỉ sau một tháng.

* Chi phí cho từng phương pháp

Cả 2 phương pháp đều có giá dao động từ 3.500$ đến 4.000$. Bạn nên tuỳ vào tình trạng sức khoẻ của mình và khả năng chi trả để chọn được phương pháp phù hợp.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất