Xẻo váy Phương Trinh Jolie thành ngắn cũn, Đông Nhi suýt lộ hàng

Biến tấu chiếc váy dài quét đất thành thiết kế chỉ còn... 1 gang tay, Đông Nhi khiến nhiều người mệt giùm khi phải che đậy đủ đường tránh hớ hênh.

Vừa qua, khi tham gia biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc, Đông Nhi gây chú ý khi diện một thiết kế trắng, chẳng những cắt xẻ khoe eo mà còn ngắn cũn cỡn phô diễn chân dài gợi cảm.

Tuy nhiên, dân tình đều cảm thấy trang phục này vừa lạ vừa quen. Bởi lẽ trước đó, Phương Trinh Jolie từng diện một chiếc y hệt nhưng sao mà độ dài "khác bọt" quá.

Xẻo váy Phương Trinh Jolie thành ngắn cũn, Đông Nhi suýt lộ hàng-1
Chiếc đầm được cắt ngắn giúp Đông Nhi thêm sexy, tôn dáng lại dễ dàng thực hiện vũ đạo khi biểu diễn âm nhạc
Xẻo váy Phương Trinh Jolie thành ngắn cũn, Đông Nhi suýt lộ hàng-2
Trước Đông Nhi,  Phương Trinh Jolie đã từng gây sốt khi diện mẫu thiết kế này. Bộ cánh dài xẻ tà cao giúp cô phô diễn sắc vóc quyến rũ.
Xẻo váy Phương Trinh Jolie thành ngắn cũn, Đông Nhi suýt lộ hàng-3
Có thể thấy, Đông Nhi đã khéo léo biến tấu chiếc đầm trắng "đụng hàng" với Phương Trinh Jolie bằng cách cắt ngắn phần tà. 
Xẻo váy Phương Trinh Jolie thành ngắn cũn, Đông Nhi suýt lộ hàng-4
Đụng hàng trong showbiz không phải là chuyện quá xa lạ nhưng nếu có những cặp sao diện đồ giống nhau y đúc thì cũng có người khéo léo biến tấu trang phục trở nên mới lạ hơn. 

Trong trường hợp mặc "chung đồ" với các mỹ nhân khác, việc biến tấu trang phục sẽ khiến người mặc sau tạo được ấn tượng riêng, tuy nhiên đặt trong trường hợp của Đông Nhi lại là con dao hai lưỡi. Thiết kế khiến người xem "nơm nớp" lo sợ vì độ dài quá ngắn đồng thời dễ đẩy chủ nhân vào tình huống kém duyên.

Chẳng nói đâu xa, khoảnh khắc "team qua đường" bắt gặp Đông Nhi loay hoay khi xuống xe đã cho thấy cô bất tiện trong di chuyển cỡ nào.


Clip Đông Nhi loay hoay vì trang phục quá ngắn khi xuống xe

Xẻo váy Phương Trinh Jolie thành ngắn cũn, Đông Nhi suýt lộ hàng-5Xẻo váy Phương Trinh Jolie thành ngắn cũn, Đông Nhi suýt lộ hàng-6
Biến tấu chiếc váy dài quét đất thành thiết kế chỉ còn... 1 gang tay, Đông Nhi khiến nhiều người mệt giùm khi phải che đậy đủ đường tránh hớ hênh. 

Xẻo váy Phương Trinh Jolie thành ngắn cũn, Đông Nhi suýt lộ hàng-7
Ngay cả khi bước vào sự kiện nữ ca sĩ cũng không hoàn toàn tự tin và liên tục phải đảo mắt để ý trang phục.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xeo-vay-phuong-trinh-jolie-thanh-ngan-cun-dong-nhi-suyt-lo-hang-n-303687.html

Phương Trinh Jolie Thời Trang Sao Việt Đông Nhi Lộ Hàng đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao