Xét xử Đường 'Nhuệ': Vợ 'đại gia' bật khóc nhiều lần giữa tòa

"Bị cáo có con út mới 3 tuổi. Từ khi bị bắt, không biết ai là người chăm sóc con", Nguyễn Thị Dương (Dương "Đường") nói trong nước mắt.

Sáng nay, TAND tỉnh Thái Bình mở phiên tòa xét xử vợ chồng Đường “Nhuệ” và đàn em về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là anh Trịnh Ngọc Anh (26 tuổi), nhân viên nhà xe Phúc Cường.


Bị cáo Nguyễn Thị Dương trả lời câu hỏi trước tòa

Tại phiên tòa sơ thẩm hôm nay, có 3 luật sư tham gia bào chữa cho vợ chồng Đường “Nhuệ”.

Trong phần xét hỏi, Nguyễn Xuân Đường thừa nhận hành vi phạm tội và xin lỗi bị nạn Trịnh Ngọc Anh. "Bản thân rất hối hận, hối tiếc về sự việc xảy ra. Chú gửi lời xin lỗi về sự nóng tính của chú. Thay mặt vợ chú và các an hem, cho chú xin lỗi tới cháu" - Đường "Nhuệ" nói tại tòa.

Bị cáo Nguyễn Thị Dương (vợ Đường "Nhuệ") khai nhận có tát Ngọc Anh vài cái nhưng chỉ để cảnh cáo. Vợ "đại gia" Thái Bình bật khóc nhiều lần khi được hỏi về diễn biến câu chuyện mà mình và chồng cùng đám đàn em đánh Ngọc Anh.

Xét xử Đường Nhuệ: Vợ đại gia bật khóc nhiều lần giữa tòa-1
Bị cáo Dương "Đường" tại tòa

Theo Vietnamnet đưa tin, tại tòa, bị cáo Dương cũng khai do thân với gia đình chị Vân nên khi thấy Ngọc Anh "không phải phép" với chị Vân, Dương mới đánh để dằn mặt. Bị cáo thừa nhận chỉ tát 2 đến 3 cái vào mặt Ngọc Anh.

"Bị cáo cầm dây dùng để học võ của con trai múa trên tay nhưng chưa vụt vào người bị hại. Bị cáo có con út mới 3 tuổi. Từ khi bị bắt, không biết ai là người chăm sóc con, sức khỏe của con giờ ra sao?", Dương nói trong nước mắt.

Bên cạnh đó, theo thông tin trên báo Người Lao Động, tại phiên tòa xét xử hôm nay, bị cáo Dương cũng đề cập đến số tiền hơn 1 tỷ đồng mà cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đang tạm giữ khi khám xét nhà. Dương khai nhận đó là tiền trước khi bị bắt giam đã giao dịch với người dân mua đất, và mong HĐXX xem xét cho xin lại.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xet-xu-duong-nhue-vo-dai-gia-bat-khoc-nhieu-lan-giua-toa-n-233491.html

Đường Nhuệ Thái Bình

Tin tức mới nhất