Xô xát từ nhiều tháng trước, Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ đoạn clip bị đánh trên sân khấu làm... kỷ niệm

Trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ đoạn clip anh bị người lạ mặt xông lên sân khấu đánh khi đang biểu diễn. Đính kèm là dòng trạng thái: "Kỷ niệm bị đánh ở Đông Hà".

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip anh bị một vị khách lạ mặt xông lên sân khấu đánh khi đang biểu diễn. Đính kèm theo đó là trạng thái: "Kỷ niệm bị oánh ở Đông Hà". 
 


Clip Duy Mạnh bị nam thanh niên hành hung khi đang biểu diễn tại quán bar.

Theo những gì đoạn video quay lại, khi giọng ca Kiếp đỏ đen đang biểu diễn trong quán bar, bất ngờ một người lạ mặt leo lên và đấm thẳng vào mặt anh. Rất nhanh, ngôi sao gốc Hải Phòng tránh kịp thời nên không bị thương. 

Sau khi hành hung nam ca sĩ, thanh niên này bỏ xuống khu vực khán giả. Lực lượng an ninh ngay sau đó cũng có mặt để xử lý và đưa người này ra khỏi quán. Mặc dù bị đánh nhưng Duy Mạnh vẫn bình tĩnh  thực hiện nhiệm vụ trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả. 
 

Xô xát từ nhiều tháng trước, Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ đoạn clip bị đánh trên sân khấu làm... kỷ niệm-1
Duy Mạnh bị nam thanh lên leo lên sân khấu hành hung.

Đoạn video được đăng tải trên trang cá nhân của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Được biết sự việc Duy Mạnh bị đánh ở quán bar tại Hà Đông đã diễn ra vào tháng 10/2017 nhưng tới bây giờ nam ca sĩ mới chia sẻ lại vì "có cậu fan mới gửi, đăng lên cho vui". 

Cũng sau khi sự cố xảy ra, nam ca sĩ đã tìm gặp nam thanh niên có hành động quá khích với mình trước đó và gửi người này số tiền 2 triệu đồng mua thuốc. "Chắc em ý uống nhiều quá nên mất kiểm soát. Lúc tôi ra thấy mặt mũi em ấy sưng vù chắc bị nhiều người đánh quá. Thấy cũng tội nó chứ chả có ý đồ gì đâu. Chấp gì người say".
 

Xô xát từ nhiều tháng trước, Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ đoạn clip bị đánh trên sân khấu làm... kỷ niệm-2
Không trách mắng người hành hung mình, Duy Mạnh còn tặng thêm 2 triệu để nam thanh niên mua thuốc.


Theo một người chứng kiến hiện trường lúc đó cho biết, thanh niên kia không nói lý do vì sao đánh Duy Mạnh: "Chỉ khóc và liên tục xin lỗi anh Duy Mạnh. Lúc này mặt đã sưng to và có chút máu rơi nhẹ nhẹ. Anh liền nói thôi đánh làm gì em nó bị say quá mà".

Bên cạnh đó, người này cũng cho biết trước khi rời đi, ngôi sao Hải Phòng không quên gửi lời cảm ơn đến lực lượng an ninh đã giúp anh đảm bảo trật tự để buổi biểu diễn được suôn sẻ.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Duy Mạnh

Tin tức mới nhất