Xoã tóc che mặt tròn, mặt vuông: Hot girl nào nhìn khác biệt nhất

Và bạn có để ý không, rằng những nàng hotgirl mặt tròn, mặt vuông đều siêu giỏi ở việc thiên biến vạn hoá khuôn mặt trời cho của mình.

Đã qua rồi cái thời cứ phải mặt v-line với cằm nhọn hoắt thì mới được xem là xinh xắn, hợp thời. Con gái với khuôn mặt tròn hay mặt vuông góc cạnh vẫn đẹp, vẫn rạng ngời và "có giá" lắm à nha.

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về độ hot của những gương mặt tròn thì cứ thử nhìn vào Kaity Nguyễn, Mẫn Tiên hay Nam Thương đi - tất cả đều là những cô gái sở hữu khuôn mặt tròn điển hình nhưng vẫn cực kì hot trên mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nét đẹp của riêng mình đấy thôi.

Và bạn có để ý không, rằng những nàng hot girl đều siêu giỏi ở việc thiên biến vạn hoá khuôn mặt trời cho của mình. Một trong những bí quyết ở đây đó chính là... vén tóc lên. Ơ kìa, nghe như đùa nhưng hoá ra lại là thật 100% đấy! Chỉ một hành động nhỏ tốn vài giây thôi nhưng đã có thể đem đến cho họ những "look" hoàn toàn khác.

Lúc để tóc thì trẻ trung, hiện đại - khi buộc lên lại hoá quyến rũ, điệu đà. Hay quá đi cơ chứ. Cùng xem qua sự khác biệt giữa của các nàng trước và sau khi buộc tóc lên nhé!

Xoã tóc che mặt tròn, mặt vuông: Hot girl nào nhìn khác biệt nhất-1
Cái tên đầu tiên không thể thiếu trong danh sách này chính là Kaity Nguyễn. Trước khi làm diễn viên, cô bạn này từng là một beauty blogger nên chẳng trách sao Kaity luôn biết cách khiến mình xinh đẹp nhất cho dù để tóc thế nào đi chăng nữa.

Xoã tóc che mặt tròn, mặt vuông: Hot girl nào nhìn khác biệt nhất-2
Nam Thương - cô gái được mệnh danh người có gương mặt tròn chuẩn nhất Việt Nam cũng rất biết cách sử dụng mái tóc để biến hoá tuỳ vào từng hoàn cảnh. Dù là vén hay xoã tóc thì trông cô nàng vẫn rất thu hút đúng không?

Xoã tóc che mặt tròn, mặt vuông: Hot girl nào nhìn khác biệt nhất-3
Hai hình ảnh hoàn toàn trái ngược của Hà Trúc. Khi để tóc xoã, trông Trúc trẻ trung đúng với độ tuổi 21 của mình nhưng khi vén lên, cô nàng nhìn quý phái và sang trọng hơn hẳn.

Xoã tóc che mặt tròn, mặt vuông: Hot girl nào nhìn khác biệt nhất-4
Rõ ràng là khi xoã tóc, khuôn mặt Mẫn Tiên trẻ trung và thon gọn hơn nhiều.

Xoã tóc che mặt tròn, mặt vuông: Hot girl nào nhìn khác biệt nhất-5
Trang Lou sở hữu gương mặt mũm mĩm, nhưng vẫn có phần xương hàm khá rõ, thế nên dù xoã tóc che mặt hay vén tóc lên, nhìn cô nàng cũng không có nhiều sự khác biệt.

Xoã tóc che mặt tròn, mặt vuông: Hot girl nào nhìn khác biệt nhất-6
Thu Anh có gương mặt to và khá góc cạnh, thế nên khi xoã tóc, nhìn cô nàng trông nữ tính, dịu dàng hơn.

Xoã tóc che mặt tròn, mặt vuông: Hot girl nào nhìn khác biệt nhất-7
Chỉ cần thả tóc và chuyển góc mặt một chút là đã có một bức ảnh trông thọn gọn, góc cạnh hơn hẳn - hãy tóc tập Trúc Anh nhé!
 


Theo Trí Thức Trẻ


thời trang tóc Hot Girl

Tin tức mới nhất