Xoài Non tiết lộ 'còn zin' khi làm vợ thiếu gia làng YouTuber

Xoài Non khẳng định Xemesis là người đầu tiên cô làm "chuyện ấy".

Dịch rảnh rỗi, Xoài Non có thời gian "tám" chuyện với mọi người hơn. Mới đây, bà xã Xemesis bắt trend tham gia trả lời câu hỏi: "Have You Ever... ?" (tạm dịch: "Bạn đã bao giờ... chưa?") trên Instagram.

Cụ thể nguyên tắc của trò này là cư dân mạng sẽ điền câu muốn hỏi vào dấu 3 chấm. Sau đó người trả lời có nhiệm vụ tick vào một trong 3 phương án: "Đã từng", "Chưa bao giờ" và "Có thể". 

Xoài Non tiết lộ còn zin khi làm vợ thiếu gia làng YouTuber-1

Cũng từ đây, người theo dõi được dịp biết nhiều chuyện chưa từng kể về vợ chồng "streamer giàu nhất Việt Nam". Gây chú ý nhất là câu hỏi dành cho Xoài Non về chuyện have sex (quan hệ tình dục) trước khi lấy chồng.

Trước yêu cầu, Xoài Non thẳng thắn cho biết "chưa bao giờ". Kèm theo đó là khẳng định chắc nịch: "Hiếu là người đầu tiên. Chan không thoáng trong chuyện này đối với bản thân Chan. Còn đối với mọi người thì Chan bình thường, Chan không quan tâm".

Xoài Non tiết lộ còn zin khi làm vợ thiếu gia làng YouTuber-2
Xoài Non khẳng định Xemesis là người đầu tiên cô làm "chuyện ấy".

Trong khi trước đó Xemesis từng tiết lộ tình trường dài dằng dặc của mình. Cụ thể, ngoài 5 mối tình công khai, "streamer giàu nhất Việt Nam" còn cho biết có đến 150 - 200 cô gái qua đường. Chia sẻ này của anh khiến bà xã phải thốt lên: "Sao anh dễ dãi quá vậy?".

Ngoài ra, Xoài Non còn khẳng định Xemesis là định mệnh cuộc đời mình. "Chan khá khó trong việc yêu ai mà lập gia đình lắm. Hiếu cho Chan cảm giác mình là vợ chồng. Đúng như bạn nói là khi yêu nhau, người ta nhận ra người bên cạnh là định mệnh đời mình", hot girl 2k2 tâm sự.

Xoài Non tiết lộ còn zin khi làm vợ thiếu gia làng YouTuber-3
Xemesis là định mệnh của Xoài Non.

Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-tiet-lo-con-zin-khi-lam-vo-thieu-gia-xemesis-n-274583.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất