Cô dâu diện váy 28 tỷ và chồng cãi nhau vỡ cả kính căn hộ?

Trước thông tin cãi nhau với Xemesis, Xoài Non đã lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Xoài Non và Xemesis tổ chức đám cưới ngày 14/11/2020. Họ là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất làng game Việt, khi chàng thì giàu có còn nàng thì xinh đẹp.

Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống của vợ chồng "streamer giàu nhất Việt Nam" càng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Nhưng bên cạnh sự ủng hộ và ngưỡng mộ, thời gian qua Xoài Non cũng vướng phải không ít tin đồn thất thiệt, sự soi xét từ cư dân mạng.

Cô dâu diện váy 28 tỷ và chồng cãi nhau vỡ cả kính căn hộ?-1
Xoài Non - Xemesis bị đồn cãi nhau.

Cô dâu diện váy 28 tỷ và chồng cãi nhau vỡ cả kính căn hộ?-2
Hình ảnh tòa chung cư bị vỡ kính.

Điển hình như mới đây, trên các diễn đàn tích cực lan truyền thông tin "cô dâu mặc váy 28 tỷ" và chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ đến vỡ cả kính căn hộ chung cư nơi hai người đang sinh sống.

Không thể để tin xấu truyền xa, Xoài Non nhanh chóng lên mạng đính chính. Bà xã Xemesis cho biết tất cả chỉ là sự nhầm lẫn. Tòa nhà có căn hộ vỡ kính không phải là nơi cư trú của cặp vợ chồng.

Cô dâu diện váy 28 tỷ và chồng cãi nhau vỡ cả kính căn hộ?-3

Nhân tiện Xoài Non tiết lộ, vợ chồng cô mỗi khi cãi nhau không hề có chuyện to tiếng. Cuối cùng cô chốt hạ mọi chuyện "không có miếng lại bị có tiếng".

"Trời ơi! Cái gì đây. Nhà em ở tòa L3, đâu ra mà L8. L8 là nhà anh chị chồng. Gì mà cãi nhau cơ chứ. Vợ chồng em mỗi lần cãi nhau là nói qua nói lại rồi vào phòng chứ không đập cửa, la lớn gì đâu nhé. Mang tiếng quá. Có em hay mắng con Coco (tên thú cưng của cặp đôi) vì tội tè bậy thôi", Xoài Non phủ nhận vợ chồng cãi nhau.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xoai-non-va-xemesis-cai-nhau-vo-ca-kinh-can-ho-n-272267.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao