Xôn xao ảnh gái trẻ 'xông' lên hôn má chú rể, phản ứng của cô dâu đứng cạnh gây chú ý

Trong khi chú rể tươi cười khi được gái trẻ hôn má, cô dâu đứng bên cạnh không có bất cứ phản ứng nào.

Đám cưới là ngày quan trọng trong cuộc đời cô dâu, chú rể. Bởi vậy, ai cũng muốn ngày ấy phải trở nên thật đặc biệt, đáng nhớ. Tuy nhiên, vào ngày này cũng xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở cười khiến người trong cuộc, quan viên 2 họ đứng hình vì chưa biết giải quyết ra sao.

Xôn xao ảnh gái trẻ xông lên hôn má chú rể, phản ứng của cô dâu đứng cạnh gây chú ý-1

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền khoảnh khắc chú rể trẻ được một cô gái hôn má trong đám cưới. "Cô dâu làm sao vui nổi đây", kèm theo đó là hình ảnh chướng tai gai mắt.

Nhìn hình, người xem càng khó hiểu hơn khi tân lang lại rất vui vẻ khi được người khác hôn má. Về phần mình, cô dâu đứng bên cạnh nhưng gần như không biểu lộ cảm xúc gì. 

Xôn xao ảnh gái trẻ xông lên hôn má chú rể, phản ứng của cô dâu đứng cạnh gây chú ý-2

Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Trong khi một số người lên án hành động vô duyên của vị khách, hành động tiếp tay của chú rể cũng có người cho rằng việc hôn má như vậy là chuyện hết sức bình thường.

Ngoài ra, có một số ý kiến bày tỏ nếu như đây là họ hàng hay em gái của chú rể thì đó là việc bình thường.

Xôn xao ảnh gái trẻ xông lên hôn má chú rể, phản ứng của cô dâu đứng cạnh gây chú ý-3

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kĩ, bức ảnh này được chụp cách đây gần 1 năm và cô gái trong bức hình là em họ chú rể. Theo như cô gái này chia sẻ khi đó lên trao quà cho 2 nhân vật chính, khi ghé sát tai nói chuyện với tân lang thì bị nhiếp ảnh gia chụp lại. Có thể do góc chụp khiến mọi người hiểu lầm.

Không lâu sau đó, cô dâu cũng lên tiếng đính chính, khẳng định "kẻ thứ 3" kia chính là em họ của chồng. Và cả 2 tiếp tục đăng thêm một tấm hình cực tình cảm sau đám cưới để dập tắt những lời bàn tán không hay của dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-anh-co-gai-tre-xong-len-san-khau-hon-ma-chu-re-n-234367.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất