Cây lan 7cm được chuyển nhượng với giá hơn 1,6 tỷ đồng

"Một người đàn ông ở Hòa Bình mua lan với giá 1,6 tỷ đồng khiến chúng tôi cũng bất ngờ", ông Cảnh nói.

Thời gian vừa qua, "cơn sốt" lan đột biến quay trở lại, nhiều vụ chuyển nhượng lan lên tới hàng tỷ đồng thậm chí chục tỷ gây xôn xao dư luận và khiến mọi người đặt ra câu hỏi: "Dân chơi thực sự yêu lan, hiểu được giá trị của nó nên mới bỏ ra số tiền lớn như thế hay chỉ vì chạy theo trào lưu?". 

Sáng nay (30/3), trên MXH tiếp tục xuất hiện hình ảnh cảnh giao dịch mua bán cây lan Hồng Bồng Lai 7 cm tại câu lạc bộ hoa lan Yên Thành (Nghệ An). Giá giao dịch của cây lan này là hơn 1,6 tỷ đồng.

Cây lan 7cm được chuyển nhượng với giá hơn 1,6 tỷ đồng-1
Cây lan Hồng bồng lai 7cm được chuyển nhượng với giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Thông tin này đã được ông Trần Đình Cảnh, Chủ tịch UBND xã Mã Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An lên tiếng xác nhận. Ông Cảnh cho biết, sự việc này đã diễn ra hơn 1 tháng, người bán lan là anh Trần Đình Luật (trú tại xóm Đồng Bào 1, xã Mã Thành), người mua là người đàn ông ở Hòa Bình. 

Được biết, anh Luật là người kinh doanh, có vườn lan khá lớn, trước đây, lan tại vườn anh Cảnh cũng được bán với giá vài triệu đồng. Tuy nhiên, trong thương vụ lần này, số tiền bán lan lên tới hơn 1,6 tỷ khiến ai cũng bất ngờ. 

"Một người đàn ông ở Hòa Bình mua lan với giá 1,6 tỷ đồng khiến chúng tôi cũng bất ngờ. Việc mua bán này chúng tôi cũng chỉ nắm qua thông tin còn các vấn đề pháp lý khác chúng tôi không nắm được", ông Cảnh nói.

HT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-cay-lan-duoc-chuyen-nhuong-voi-gia-hon-16-ty-dong-n-256385.html

lan đột biến Nghệ An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao