Vụ lan đột biến với giá hơn 31 tỉ đồng ở một huyện nghèo, sự thật là gì?

Đại diện lãnh đạo Công an huyện Lắk cho biết, thực tế không có vụ mua bán lan đột biến với giá hơn 31 tỉ tại địa phương như thông tin đăng tải trên MXH.

Mới đây, trên MXH đăng tải hình ảnh về "thương vụ" mua bán lan đột biến có giá hơn 31,5 tỉ đồng tại huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk kèm dòng trạng thái "Chúc mừng bạn Lắk giao dịch thành công"

Cụ thể, qua những hình ảnh có thể thấy, số lượng người tham gia buổi chuyển nhượng lan đột biến rất đông, lên tới hàng chục người. Trên bàn để sẵn các chậu lan đột biến cùng tiền mặt, tấm phông ghi rõ "Bàn giao và chuyển nhượng hoa lan đột biến", tổng giá trị chuyển nhượng 31.505 tỉ đồng.

Vụ lan đột biến với giá hơn 31 tỉ đồng ở một huyện nghèo, sự thật là gì?-1
Vụ lan đột biến với giá hơn 31 tỉ đồng ở một huyện nghèo, sự thật là gì?-2
Thông tin, hình ảnh về "thương vụ" chuyển nhượng lan đột biến giả được đăng tải trên MXH

Sự việc trên đã khiến không ít người ngạc nhiên, sốc vì chỉ vài chậu lan bé xíu nhưng số tiền giao dịch lên tới hàng chục tỉ đồng, hơn nữa "dân chơi" lại xuất hiện tại huyện nghèo Lắk càng khiến mọi người bất ngờ hơn. 

Ngay sau khi ghi nhận thông tin, Công an huyện Lắk đã vào cuộc điều tra, xác minh thông tin vụ việc trên.

Chiều 22/3, đại diện lãnh đạo công an huyện này cho biết, thực tế không có vụ mua bán lan đột biến với giá hơn 31 tỉ tại địa phương như thông tin đăng tải trên MXH. "Nhóm người không có mua bán mà đăng tải với mục đích câu like trên mạng xã hội", vị này cho biết thêm.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-vu-chuyen-nhuong-lan-dot-bien-voi-gia-hon-31-ti-dong-o-huyen-ngheo-n-255604.html

lan đột biến tin đồn

Tin tức mới nhất